“ธนัชชา” วอลเลย์บอลหญิงไทย สปีกอิงลิชรัวๆ เปิดใจกับ “ไฮพาส” ทีมดังลีกเกาหลีใต้ (คลิป)

“โมเม” ธนัชชา สุขสด นักวอลเลย์บอลหญิงไทย สปีกอิงลิชรัวๆ เปิดใจกับ “ไฮพาส” ทีมดังลีกเกาหลีใต้ 

วันที่ 12 ต.ค. 66 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันวอลเลย์บอล โคโว วี-ลีก เกาหลี ฤดูกาล 2023/24 มีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 7 ทีม จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2566-เมษายน พ.ศ. 2567 โดยมี 3 สตาร์วอลเลย์บอลหญิงไทยเตรียมลงเล่นในโควตาเอเชีย

ล่าสุด “โมเม” ธนัชชา สุขสด ได้ออกมาแนะนำตัวเอง พร้อมเปิดใจกับ Hi-Pass (ไฮพาส) ต้นสังกัดใหม่ในวอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้ โดยระบุว่า "สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ธนัชชา สุขสด ชื่อเล่น โมเม มาจากประเทศไทย อายุ 23 ปี"

"หนูไม่ได้เหนื่อยอะไรมาก เพราะต้นสังกัดจองตั๋วชั้นบิสสิเนสคลาสให้ การดูแลดีมาก อาจจะมีเหนื่อยเล็กน้อย จากการแข่งขันทีมชาติ"

"หลังจากแข่งขันเอเชียน เกมส์ 2022 เสร็จ ได้มีปาร์ตี้เล็กๆ ระหว่างทีมเรา ประชุม และไปที่ช็อปแอปเปิล พวกเขาเป็นสปอนเซอร์ให้ทีมเรา โดยมอบ ไอโฟน และนาฬิกาแอปเปิลวอตช์"

"ดีใจมากที่ได้มาเล่นที่เกาหลีใต้ มันคือหนึ่งในความฝันของหนูกับเส้นทางนักวอลเลย์บอลอาชีพ และจะทำผลงานให้ดีที่สุด ถ้าวันไหนเล่นได้ดี จะทำคะแนนให้ทีมให้มากที่สุด แต่ถ้าวันไหนเล่นไม่ดี ก็จะพยายามทำทุกวิธีเพื่อสนับสนุนทีมให้ได้"

"หนูตื่นเต้นมากกับการมาเล่นที่เกาหลีใต้ สำหรับอาหารเกาหลีที่ชอบคือ กิมจิ ฝากเชียร์ทีมพวกเราด้วยนะคะ หนูจะทำให้ดีที่สุดในทุกๆ เกม"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...