สุพรีมฯ เปิดตัว “ดาริน” - ดัน “แคปหมู” หัวเสาดาวรุ่ง สูง 188 ซม. บู๊ “ไทยแลนด์ลีก”

สุพรีมฯ เปิดตัว “ดาริน ปิ่นสุวรรณ” ทีมชาติไทย ชุดเหรียญทองซีเกมส์ - ดัน “แคปหมู” หัวเสาดาวรุ่ง สูง 188 ซม. ขึ้นชุดใหญ่ บู๊ “ไทยแลนด์ลีก”

วันที่ 12 ต.ค. 66 “โลมาสีชมพู” สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค เปิดตัวสองผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย “ดาริน ปิ่นสุวรรณ” ดาวตบมากประสบการณ์ ดีกรีทีมชาติไทย ชุดเหรียญทองซีเกมส์ ที่กัมพูชา และ “แคปหมู” สุภาวดี พันวิลัย ดาวรุ่งวัย 16 ปี เจ้าของความสูง 188 ซม. โดยทั้งสองคนจะเข้ามาเสริมทัพโลมาสีชมพูที่กำลังฝึกซ้อมเตรียมทีมลงแข่งขันในรายการวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดสนามในเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับ ดาริน ปิ่นสุวรรณ ดาวตบวัย 29 ปี ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ย้ายออกจากขอนแก่นสตาร์ วีซี หลังจากลงสนามรับใช้ต้นสังกัดเดิมมานับ 10 ปี นอกจากนั้นในปีที่ผ่านมาเจ้าตัวยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติไทยที่คว้าเหรียญทองซีเกมส์ที่ประเทศกัมพูชามาได้อีกด้วย

ดาริน เปิดเผยว่า “หนูรู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมงานกับสุพรีมและเป็นเกียรติมากๆ เป็นครั้งแรกที่หนูย้ายจากทีมที่เริ่มเล่นลีกตั้งแต่เด็กมาเป็น 10 ปี ตัดสินใจอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ บ้าง ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ก็มีความตื่นเต้นบ้าง”

“ในตอนแรกหนูคิดว่าตัวเองจะต้องปรับตัวเยอะ แต่ไม่เลยค่ะ แทบไม่ได้ปรับอะไรเลย พี่ๆ น้องๆ ในทีมน่ารักกันทุกคนค่ะ สุดท้ายนี้น้องใหม่คนนี้ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ สุพรีมด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ทางด้าน “น้องแคปหมู” สุภาวดี พันวิลัย ดาวรุ่ง ที่ถูกแฟนๆ พูดถึงมากที่สุดคนหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา หัวเสาที่สูง 188 ซม. ผลผลิตจากโรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) ผ่านการลงสนามในระดับอะคาเดมีให้กับสุพรีมฯ มา 2 ปี และได้รับโอกาสลงสนามกับพี่ๆ ในรายการวอลเลย์บอลซีเล็ค ประชาชน ก. และ KOVO Cup ที่ประเทศเกาหลีใต้ สุดท้ายทางทีมงานผู้ฝึกสอนก็ตัดสินใจขยับให้เจ้าตัวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในรายการไทยแลนด์ลีก ฤดูกาลนี้

“หนูรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะเป็นอะไรที่ตกใจ และตื่นเต้น ถือว่าเป็นความท้าทายสำหรับหนูมากๆ เลยค่ะ เพราะหนูคิดว่าตัวเองยังเด็กอายุยังน้อยอยู่คงยังไม่ได้ขึ้นชุดใหญ่ในปีนี้ ซึ่งการที่หนูได้ขึ้นมาเล่นกับพี่ๆ ชุดใหญ่ก็ถือว่าเป็นการประสบความสำเร็จมาขั้นนึงแล้วค่ะ

ซึ่งหนูต้องขอขอบคุณโค้ช, คุณครูทุกท่าน และผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 7 รวมไปถึงท่านนายก และผู้บริหารของเมืองพัทยาทุกๆ ท่าน ที่สนับสนุนให้หนูมาถึงตรงนี้ได้ มันคือก้าวแรกที่สำคัญของหนู ยังไงก็ฝากให้แฟนวอลเลย์บอลทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ”

สำหรับรายการวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก 2023-24 จะเปิดสนามสัปดาห์แรกในวันที่ 10-11 พฤศจิกายน นี้ ที่อาคารกีฬานิมิบุตร (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) สามารถติดตามโปรแกรมการแข่งขัน และข้อมูลการถ่ายทอดสดได้เร็วๆ นี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...