"ออม ศศิภาพร" เปิดใจหลังถูกเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ฟอร์มการเล่น (คลิป)

"ออม ศศิภาพร จันทวิสูตร" นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วอนแฟนลูกยางให้พื้นที่ส่วนตัว หลังบางคนบุกคอมเมนต์วิจารณ์ฟอร์มการเล่น

วันที่ 9 ต.ค. 66 ควันหลงจากการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ 2022 เมืองหางโจว ประเทศจีน "ทีมชาติไทย" คว้าเหรียญทองแดงไปครอง

อย่างไรก็ตาม มีแฟนลูกยางที่ไม่กล้าใช้รูปจริงแสดงตัวตน เข้ามาคอมเมนต์โจมตี "ออม" ศศิภาพร จันทรวิสูตร นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดยเข้ามาคอมเมนต์ว่า "เก่งมากค่า เป็นตำนาน -100 ทุกสนาม สืบไปชั่วลูกชั่วหลาน" ก่อนที่ ศศิภาพร จะตอบกลับว่า "อันนี้หมาหรืออวตาร์คะ ที่มาแสดงความคิดเห็น"

ล่าสุด "ออม ศศิภาพร" เปิดใจกับ ทีมข่าวไทยรัฐ สปอร์ต เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว "อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของแต่ละคน บางทีอยากให้ทุกคนรู้ว่า การเล่นของนักกีฬามีทั้งดีและไม่ดี อยากให้ทุกคนให้กำลังใจมากกว่า แต่คือเป็นคำติชม อันนี้จะเอามาปรับปรุงพัฒนาตัวเอง เพื่อให้เก่งยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนให้พื้นที่ส่วนตัวของนักกีฬาทุกคน คือเราวิจารณ์ได้ แต่ให้อยู่ในขอบเขต คือบางทีมันเป็นพื้นส่วนตัวของเรา แต่เขาเข้ามาแสดงความคิดเห็น คิดว่าไม่โอเค อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจเข้ามามากกว่า".

ชมคลิปที่นี่



คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘อีลอน มัสก์’ หนุน ‘ทรัมป์’ พนักงานบริจาคให้‘แฮร์ริส’

ข้อมูลจากโอเพนซีเคร็ตส์ องค์กรไม่หวังผลกำไรไม่แบ่งฝักฝ่าย ผู้ติดตามข้อมูลการบริจาคเงินหาเสียงและการล...

สหภาพแรงงาน Teamsters ไม่หนุน'ทรัมป์-แฮร์ริส'

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า สหภาพแรงงานทีมสเตอร์สมีสมาชิกกว่า 1.3 ล้านคน เป็นตัวแทนของกลุ่มคนขับรถบร...

ครึ่งแรกปี67จีนครองแชมป์ซื้อคอนโดเมียนมาซิวเบอร์สองแซงรัสเซีย2ปีซ้อน

วิชัย วิรัตกพันธ์ ผู้ตรวจการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และรักษาการผู้อำนวยการศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เป...

อสังหาฯ แบกสต็อกอ่วม 1.57 ล้านล้าน เอ็นพีแอลพุ่ง ‘ทุกตลาดติดลบหนัก’

นายกสมาคมอาหารชุด หวังเร่งแก้นอมินีต่างชาติในตลาดบ้านมูลค่า 1 ล้านล้านบาท จัดเก็บภาษี หวังแบงก์ชาติล...