ไม่ปล่อยให้แฟนคลับรอ แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา ฟื้น ‘นิว บาลานซ์’ แฟลกชิปสโตร์

ผ่านไป 5 เดือน ร้านหรือช็อป “นิว บาลานซ์” ที่เป็นเรือธงหรือ แฟลกชิปสโตร์กลับมาเปิดอีกครั้งเพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

มร.ดีพัค โทมา ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท แมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา จำกัด เปิดเผยว่า ความนิยมของแบรนด์ดังอย่าง “นิว บาลานซ์” ในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับความสนใจอย่างสูงจากลูกค้าที่ชื่นชอบทั้งแฟชั่นแนวสตรีทและสปอร์ตแฟชั่น ทำให้บริษัทเปิดร้านแฟลกชิปแห่งแรกของนิว บาลานซ์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนโลเคชันใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่สำคัญบนเส้นทางของการเชื่อมต่อกับลูกค้าของเรา

สำหรับแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ของ “นิว บาลานซ์” มีพื้นที่ 233 ตารางเมตร(ตร.ม.) ชูคอนเซปต์การออกแบบและตกแต่งร้านแบบ “Flex” หรือความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนการตกแต่งเพื่อนำเสนอเรื่องราวของแบรนด์และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้ง่ายและบ่อยเท่าที่ต้องการ มีผนังและอุปกรณ์ติดตั้งอเนกประสงค์ที่สามารถถอดปลี่ยนได้

นอกจากนี้ ยังมีการจัด Energy Zone เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลต์หรือแคมเปญพิเศษในแต่ละช่วงเวลาหรือซีซันนอลต่างๆ พร้อมโซฟาขนาดใหญ่อำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าสามารถนั่งรอเพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัวลองสินค้า

อีกไฮไลต์ของแฟลกชิปสโตร์แห่งนี้ ยังเป็นช็อปนิว บาลานซ์ สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่จะสร้างภาพลักษณ์ของวัฒนธรรมสปอร์ตแฟชั่นจากนิว บาลานซ์ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้นและยกระดับประสบการณ์การชอปปิงด้วยคอลเลกชันคัดสรรสุดพิเศษจากนิว บาลานซ์ ที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชัน MADE U.S. เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ รองเท้าผ้าใบ และชุดกีฬา

ขณะเดียวกันการเปิดตัวร้านแฟลกชิปแห่งใหม่ “นิว บาลานซ์” ยังตั้งเป้าหมายที่จะขยายการเติบโตของผลิตภัณฑ์ในหมวด Performance Running ผ่านแคมเปญ “RUN YOUR WAY” ซึ่งเป็นคอนเซปต์ระดับสากลที่ใช้กันทั่วโลก (global key message) เพื่อเฉลิมฉลองตัวตนที่เป็นตัวของตัวเองของทุกคน ด้วยแนวคิดที่ว่า ‘หากคุณออกวิ่ง คุณก็คือนักวิ่ง' หรือ if you run, you are a runner และยังมีการพัฒนารองเท้าวิ่งที่ดีที่สุด 2 รุ่น ได้แก่ “Fresh Foam X” เอาใจนักวิ่ง อีกด้านยังคงรักษา “จุดแข็ง” ในตลาดรองเท้าในฐานะผู้นำ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์คลาสสิกผ่านซีรีส์รองเท้าที่ตอบสนองความต้องการตามลำดับความสำคัญ

“ผมมั่นใจว่าร้านแฟลกชิปแห่งใหม่นี้จะเป็นหมุดหมายสำคัญของการนำเสนอแบรนด์นิว บาลานซ์ และมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

ส่วนการทำตลาดของ “นิว บาลานซ์” ชูธีมแบรนด์ “วัฒนธรรมกีฬาคืออัตลักษณ์ของเรา” หรือ Sport culture is our identity ที่อยู่ตรงกลางระหว่างวัฒนธรรมกีฬาและวัฒนธรรมรองเท้าผ้าใบ บอกเล่าผ่านเรื่องราวของนักกีฬาในหลากหลายประเภทกีฬา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของนักเทนนิส “โคโค่ กอล์ฟ”, นักกีฬาโอลิมปิก “ซิดนีย์ แมคลาฟลิน”, นักบาสเกตบอล “คาเมรอน บริงค์” และนักเบสบอล “โชเฮอิ โอทานิ” พร้อมยังคงรักษาโมเมนตัมกับสุดยอดผู้เชี่ยวชาญโมเดล Craftmanship ที่เพิ่มมูลค่าให้กับ แบรนด์

นอกจากแฟลกชิปสโตร์ แผนธุรกิจของ “นิว บาลานซ์” ภายใต้การนำของแมพ แอคทีฟ อาดิเพอคาซา วางได้เป้าหมายที่จะเปิดร้านสาขาแบบสแตนด์อโลนของนิว บาลานซ์ จำนวน 8 สาขาในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2566 สอดคล้องไปกับกลยุทธ์การเติบโตของนิว บาลานซ์ ที่ต้องการก้าวเข้ามาเป็นผู้นำในตลาดด้วยร้านค้าแบบสแตนด์อโลน 30-35 แห่งภายในปี 2568 และร้านแบบช็อปอินช็อปภายในห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ อีกมากกว่า 100 แห่ง

“คอนเซ็ปต์การนำเสนอร้านแฟลกชิปแห่งใหม่นี้ยังจะถูกจำลองไปใช้ในร้านสาขาอื่น ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นทั่วประเทศในปีต่อ ๆ ไป โดยบริษัทฯ ยังมีแผนจะเปิดตัวเว็บไซต์ New Balance Thailand ในเดือนธันวาคม 2566 เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยมากขึ้น”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 48 ชั่วโมงอันตราย หลังระเบิดเลบานอน l World in Brief

รมต.เลบานอนเตือนระวังสถานการณ์บานปลายรุนแรง จากเหตุเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารที่กลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบา...

‘อาเซียน’ หันใช้คิวอาร์โค้ดพุ่ง ดันภูมิภาคสู่ ‘สังคมไร้เงินสด’

นิกเคอิเอเชียรายงานว่า การชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดเริ่มเป็นที่แพร่หลายในตลาดเกิดใหม่เมื่อหลายปีก่อน เ...

เปิดประสบการณ์เยือน ‘กัมพูชา’ ครั้งแรกของนักการทูตแรกเข้า

“กัมพูชา” ประเทศเพื่อนบ้านที่มีชายแดนติดกับไทย ซึ่งคนไทยสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดายทั้ง...

“สถานการณ์ตอนนี้ไม่ง่ายเลย” ข้อความแรกของซีอีโอใหม่ Nike ถึงพนักงาน

สำนักข่าวบลูมเบิร์ก รายงานวันนี้ (20 ก.ย.) ว่า เอลเลียต ฮิลล์ ผู้บริหารคนใหม่ของ Nike Inc., กล่าวต่อ...