เรื่องย่อ Red, White & Royal Blue รักของลูกชายประธานาธิบดี - เจ้าชายราชวงศ์

เตรียมตัวรอรับความฟิน จากนวนิยายแนวโรแมนติกชื่อดัง ถูกบรรจุลงในรูปแบบภาพยนตร์แล้ว "Red, White & Royal Blue รักของผมกับเจ้าชาย" เรื่องราวความรักของ อเล็กซ์ ลูกชายประธานาธิบดีแห่งอเมริกา และ เจ้าชายเฮนรี่ แห่งราชวงศ์อังกฤษ ล่าสุด แลนดิ้งลงจอทางแพลตฟอร์ม Prime Video เป็นที่เรียบร้อย 

 

 

เรื่องย่อ : "อเล็กซ์ แคลร์มอนต์ ดิแอซ" (รับบทโดย เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) เป็นบุตรชายของ "เอลเลน แคลร์มอนต์" ประธานาธิบดีหญิงคนแรกของสหรัฐ ซึ่งกำลังลงสมัครรับเลือกตั้งใหม่ ในระหว่างการเยือนสหราชอาณาจักรในพิธีอภิเษกสมรส ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ "เจ้าชายเฮนรี" เจ้าชายแห่งราชวงศ์อังกฤษ (รับบทโดย นิโคลัส กาลิตซีน

เหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ถูกถ่ายภาพและถูกเผยแพร่ ทั้งสองฝ่ายจึงถูกบังคับให้แสร้งทำเป็นว่าเป็นเพื่อนกันโดยไม่เต็มใจ เพื่อป้องกันไม่ให้กลายเป็นวิกฤตทางการทูตและสื่อที่จะหันเหความสนใจจากการเลือกตั้งแม่ของอเล็กซ์ เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองสนิทสนมจนพัฒนากลายมาเป็นความสัมพันธ์แบบ "เพื่อนที่มีเซ็กส์ด้วยกันได้" และตกหลุมรักในเวลาต่อมา

 

 

"Red, White & Royal Blue" เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ "Matthew López (แมทธิว โลเปซ)" ที่ร่วมเขียนบทภาพยนตร์กับ "Ted Malawer (เท็ด มาลาเวอร์)" โดยอ้างอิงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันที่ผลิตในปี 2019 ของนักเขียน "Casey McQuiston (เคซีย์ แมคควิสตัน)" นำแสดงโดย "Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ)" และ "Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน)"


หมวดเดียวกัน

จับตา"ปูติน"สาบานตนรับตำแหน่งปธน.สมัยที่ 5 อังคารนี้

พิธีสาบานตนรับตำแหน่งของปูตินจะจัดขึ้น 2 วัน ก่อนวันแห่งชัยชนะในวันที่ 9 พ.ค. ซึ่งเป็นวันรำลึกที่กอง...

เทียบ นศ.ประท้วงสงคราม 'อิสราเอล VS เวียดนาม’ สะเทือนเก้าอี้ 'ปธน.สหรัฐ' มากแค่ไหน

เมื่อวันเสาร์ (4 พ.ค.) ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 54 ปี “เหตุกราดยิงที่มหาวิทยาลัยเคนต์” ซึ่งเป็นวันที่...

กรุงเทพโปรดิ๊วส เพิ่มประสิทธิภาพตรวจจับเผาแปลงข้าวโพดแบบรายวัน

ห้องปฏิบัติการตรวจสอบย้อนกลับ (Traceability Operations Room)เชื่อมภาพถ่ายดาวเทียม 3 ดวง กับ พิกัดจีพ...

เปิดตำนาน TAG Heuer แบรนด์นาฬิกาบนข้อมือ "ลิซ่า BLACKPINK" ต่อไปราคาพุ่งแน่!

นับว่าในขณะนี้ TAG Heuer เป็นแบรนด์นาฬิกาที่กำลังเป็นกระแสไวรัลทั่วโลกออนไลน์ในช่วงนี้ และหลายคนอยาก...