เอ็มเพอเร่อร์แตกแบรนด์“อะคาร่า”จับเศรษฐีมิลเลนเนียลพร้อมเปย์บ้านหรู

สุรัตน์ชัย กึงฮะกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด บริษัทรับสร้างบ้านหรู เผยว่า แนวโน้มธุรกิจรับสร้างบ้านหรูยังคงมีการเติบโตตามความต้องการ ของลูกค้า ซึ่งมีการเติบโตด้วยจำนวนหน่วยอยู่ที่ประมาณ 5-10% ต่อปีเนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นกลุ่มเล็ก ในขณะที่ตลาดรวมมีการเติบโตด้วยมูลค่าที่เพิ่มขึ้นโดยมีการเติบโตราว 10-20% ต่อปี 

  ทั้งนี้จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค ในปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนไป พบว่ามีความต้องการที่สูงขึ้นและพร้อมที่จะลงทุนเพื่อให้ได้ "บ้าน" ที่ไม่ใช่เพียงแค่ ที่พักอาศัยเท่านั้น แต่ยังต้องเป็นพื้นที่ที่สามารถสะท้อนตัวตน ความสำเร็จ รวมถึงรองรับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิต อีกทั้งมีบริการหลังการขายที่ดี

"จากปัจจัยความต้องการของลูกค้าถือเป็นความท้าทายและโอกาสทางธุรกิจ จึงพัฒนารูปแบบงานบริการสร้างบ้านที่ไม่ใช่แค่หรูหราสวยงาม แต่ยังสร้างให้เป็นสัญลักษณ์ของสถานะและความสำเร็จ ภายใต้แบรนด์ ACARA ภายใต้แนวคิด 'Own The Envy' เพื่อเป็นการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูมีระดับและน่าสนใจสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มักจะให้ความสำคัญกับการแสดงออกถึงความสำเร็จผ่านสิ่งของที่ตนเป็นเจ้าของ"


ถาปณา คงคาประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า  ครั้งนี้ถือเป็นการรุกตลาดความเป็นผู้นำรับสร้างบ้านกลุ่มโมเดิร์นลักชัวรี่อย่างเต็มตัว โดยเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง ที่ผ่านมา ACARA ได้รับความสนใจและมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้ อีกทั้งยังสามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์เฉพาะของแต่ละครอบครัวได้เป็นอย่างดี รวมถึงมาตรฐาน ในการก่อสร้างที่เหนือกว่าทั่วไป
 

ปัจจุบัน ACARA ได้มีการพัฒนาขึ้นอีกระดับในทุกส่วนโดยดึง"จุดแข็ง"ของบริษัทมานำเสนอ ผ่านงานดีไซน์ นวัตกรรมเทคโนโลยี มาตรฐานการก่อสร้าง และงานบริการ สู่การเป็นTRUST-MARK ของการสร้างบ้านโมเดิร์นลักชัวรี่ภายใต้แนวคิด Own The Envy ที่จะช่วยสื่อสารถึงคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับจากการเลือกสร้างบ้านกับ ACARA ได้อย่างชัดเจน 

ล่าสุดได้เตรียมเปิดตัว 4 แบบบ้านใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มต้นแต่ 33 – 90 ล้านบาท มาอวดโฉมครั้งแรกที่งาน 'บ้านและสวนแฟร์ Living Festival 2024' นอกจากนี้เรายังได้นำแบบบ้านภายใต้แบรนด์ 'THE EMPEROR HOUSE' มาให้ผู้สนใจเลือกตามความต้องการ รวมทั้งมีทีมสถาปนิกที่เชี่ยวชาญทั้งงานก่อสร้างและดีไซน์คอยให้คำแนะนำการสร้างบ้านหรูอย่างมืออาชีพไว้คอยให้บริการกับการเปิดตัวแคมเปญ The Wisdom


 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 'ทุเรียนลาว' ยุคใหม่ มาพร้อมรถไฟเร็วสูง-ทุนใหญ่จากจีน

"กระแสตื่นทุเรียน" เพื่อส่งออกตลาดจีนอาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่ในละแวกอาเซียน แต่กรณีของ "ทุเรียนลาว" กำล...

อิสราเอลยืนยันปลิดชีพว่าที่ผู้นำใหม่ฮิซบอลเลาะห์ได้แล้ว l World in Breif

อิสราเอลยืนยันปลิดชีพว่าที่ผู้นำใหม่ฮิซบอลเลาะห์ได้แล้ว อิสราเอลยืนยันในวันอังคาร (22 ต.ค.) ตามเวลาท...

‘รัสเซีย’ไม่แน่ใจว่า‘ทรัมป์’จะเป็นมิตร

ในเดือนพฤศจิกายน 2016 นักการเมืองชาตินิยมสุดโต่งชาวรัสเซีย วลาดิเมียร์ ชีรินอฟสกี้ ตื่นเต้นกับชัยชนะ...

โพลสูสีแต่ทรัมป์‘นำโด่ง’แพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์

แหล่งข่าววงในผู้ติดตามการเคลื่อนไหวของโพลีมาร์เก็ต แพลตฟอร์มเดิมพันแบบไร้ศูนย์กลาง เผยกับสำนักข่าวรอ...