แฟนปืนเฮลั่น "อาร์เซนอล" ได้ 2 ข่าวดี ก่อนปะทะ "เปแอสเช" ศึก UCL คู่บิ๊กแมตช์

แฟนปืนมีเฮ! อาร์เตตา เผย อาร์เซนอล ได้ 2 ข่าวดี ก่อนเปิดบ้านดวล เปแอสเช ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คู่บิ๊กแมตช์

วันที่ 30 กันยายน 2567 มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล อันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยความพร้อมล่าสุดก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2024-25 รอบลีกเฟส นัดที่ 2 เปิดบ้านต้อนรับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส แข่งขันคืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคมนี้

อาร์เตตา เผยว่า อาร์เซนอล มีลุ้นได้ ริคคาร์โด กาลาฟิโอรี และ เบน ไวท์ 2 แนวรับตัวเก่งกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมช่วยทีมปะทะ เปแอสเช ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซึ่งรายแรกมีปัญหากล้ามเนื้อเล็กน้อยจากนัดล่าสุดที่ลงเล่นเต็มเกม ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ส่วนรายหลังเจ็บเข่า ไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรอง

กุนซืออาร์เซนอล เผยอาการล่าสุดของ ริคคาร์โด กาลาฟิโอรี และ เบน ไวท์ ว่า "นั่นคือผู้เล่นสองคนที่มีโอกาส และเราต้องตรวจสอบในวันนี้ เมื่อวานเราไม่ได้ฝึกซ้อม เห็นได้ชัดว่าเขาค่อนข้างแสดงอารมณ์ออกมาเล็กน้อยหลังจบเกม และมาดูกันว่าวันนี้เขาจะเป็นอย่างไร"

นอกเหนือจาก 2 คนนี้แล้ว อาร์เซนอล ยังมีนักเตะบาดเจ็บอีก 5 ราย คือ มาร์ติน โอเดการ์ด (ข้อเท้า), โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก (ข้อเท้า), มิเกล เมริโน (ไหล่), ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ (เข่า) และ คีแรน เทียร์นีย์ (ต้นขา)

ส่วนผลนัดแรกในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อาร์เซนอล บุกไปเสมอ อตาลันตา 0-0 มี 1 คะแนน ส่วน เปแอสเช เปิดบ้านเฉือนชนะ จิโรนา หวุดหวิด 1-0 มี 3 แต้ม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

จับตา 'ทุเรียนลาว' ยุคใหม่ มาพร้อมรถไฟเร็วสูง-ทุนใหญ่จากจีน

"กระแสตื่นทุเรียน" เพื่อส่งออกตลาดจีนอาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่ในละแวกอาเซียน แต่กรณีของ "ทุเรียนลาว" กำล...

อิสราเอลยืนยันปลิดชีพว่าที่ผู้นำใหม่ฮิซบอลเลาะห์ได้แล้ว l World in Breif

อิสราเอลยืนยันปลิดชีพว่าที่ผู้นำใหม่ฮิซบอลเลาะห์ได้แล้ว อิสราเอลยืนยันในวันอังคาร (22 ต.ค.) ตามเวลาท...

‘รัสเซีย’ไม่แน่ใจว่า‘ทรัมป์’จะเป็นมิตร

ในเดือนพฤศจิกายน 2016 นักการเมืองชาตินิยมสุดโต่งชาวรัสเซีย วลาดิเมียร์ ชีรินอฟสกี้ ตื่นเต้นกับชัยชนะ...

โพลสูสีแต่ทรัมป์‘นำโด่ง’แพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์

แหล่งข่าววงในผู้ติดตามการเคลื่อนไหวของโพลีมาร์เก็ต แพลตฟอร์มเดิมพันแบบไร้ศูนย์กลาง เผยกับสำนักข่าวรอ...