"คฑาวุธ-อรุษ" 2 ผู้รักษาประตูฟุตซอลไทย เปิดใจหลังแพ้ "บราซิล" 1-9 ศึกชิงแชมป์โลก

2 ผู้รักษาประตูฟุตซอลทีมชาติไทย ระบุ ฟุตซอลไทย ได้ประสบการณ์เพียบจากเกมแพ้ บราซิล ในศึกชิงแชมป์โลก 2024

วันที่ 21 ก.ย. 67 คฑาวุธ หาญคําภา และ อรุษ เส็นบัตร สองผู้รักษาประตูฟุตซอลทีมชาติไทย ยอมรับว่า ฟุตซอลไทย ได้ประสบการณ์เยอะมาก ในการเผชิญหน้ากับ บราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลก แม้จะแพ้ไปอย่างขาดลอย 1-9 ก็ตาม

คฑาวุธ หาญคําภา กล่าวว่า "เกมนี้การเจอกับบราซิลซึ่งเขาเป็นทีมที่ดี อันดับ 1 ของโลก ส่วนตัวผมไม่ได้ตื่นเต้นถึงแม้จะเป็นการลงสนามแมตช์แรก เพราะได้เคยผ่านฟุตซอลโลกมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังมีจังหวะที่ต้องปรับกับเพื่อนร่วมทีมอีกนิดหน่อย"

"ฝากติดตามพวกเราฟุตซอลไทยในแมตช์ต่อไปของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเจอใคร แต่เราจะทำให้เต็มที่เพื่อสร้างประวัติศาสตร์และแสดงให้เห็นว่าคนไทยก็มีดีเช่นกัน"

ด้าน อรุษ เส็นบัตร กล่าวว่า "การเล่นกับทีมอันดับหนึ่งของโลกถือเป็นเรื่องที่ยากแน่นอน แต่ทุกคนสู้ได้อย่างเต็มที่แล้ว ช่วยกันเล่นได้ดี เป็นเกมที่เราได้ประโยชน์ค่อนข้างเยอะในการเจอทีมระดับโลก ถึงแม้สกอร์จะออกมาดูค่อนข้างขาดแต่เพื่อนร่วมทีมทุกคนทำหน้าที่กันอย่างเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว"

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงสนามในเกมฟุตซอลโลก 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ รองแชมป์ของกลุ่ม เอฟ ที่ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 27 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...