สยบทุกข่าวลือ "แอนโทนี" เมินย้ายหนี "แมนยูฯ" พร้อมขออยู่สู้เพื่อทีมแบบสุดตัว

แอนโทนี ปีกจอมสร้างคอนเทนต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเชื่อว่าตนยังสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้อยู่

วันที่ 5 กันยายน 2567 เมื่อช่วงกลางดึกตามเวลาประเทศไทย มีรายงานจาก โฟโตมัช สื่อกีฬาของประเทศตุรกีว่า เฟเนร์บาห์เช เตรียมปิดดีลคว้าตัว แอนโทนี ปีกจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน แซมซี รีพอร์ตส์ สายข่าววงในของ แมนยูฯ ก็ออกมาปฏิเสธว่าตามที่เขาเข้าใจ ข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

แซมซี ระบุว่า แอนโทนี จะไม่ย้ายไปค้าแข้งให้กับ เฟเนร์บาห์เช ในตลาดนักเตะรอบนี้ เนื่องจากตัวเขายังยึดมั่นใน แมนฯ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าสามารถสร้างประโยชน์ให้กับสโมสรได้ หากได้รับโอกาส

ทั้งนี้บอร์ดบริหารของปิศาจแดงเพิ่งตัดสินใจปล่อย เจดอน ซานโช ไปให้กับ เชลซี ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ พรีเมียร์ลีก ส่งผลให้พวกเขามีปีกธรรมชาติเหลือในทีม 4 ราย ได้แก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อเลฮานโดร การ์นาโช, แอนโทนี และ อาหมัด ดิยัลโล

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...