เหลืออีก 2 สนาม “โดราเอมอน รัน” เสื้อวิ่ง-เหรียญดีไซน์พิเศษ

วิ่งรอบโลกปั่นทั่วไทย มีงานวิ่งดีๆ มาฝากต่อเนื่อง “โดราเอมอน รัน” (Doraemon Run 2024 Thailand by MCOT) ยังมีอีก 2 สนาม ให้ตามไปเก็บสะสมเสื้อวิ่งดีไซน์สุดพิเศษ ธีมโดราเอมอน เหรียญรางวัลดีไซน์ 3D ที่แต่ละสนามไม่ซ้ำกัน โดยสนามที่ 4 จัดขึ้นวันที่ 15 ก.ย. ที่สวนสาธารณะสะพานหิน และย่าน Old Town จังหวัดภูเก็ต และสนามสุดท้าย สนามที่ 5 จัดขึ้นวันที่ 23 พ.ย. ที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Doraemon Run Thailand

การแข่งขัน Hoka Chiang Mai Thailand by UTMB® 2024 จะจัดขึ้นวันที่ 5-8 ธ.ค. ที่สวนองค์การบริหารจังหวัดเชียงใหม่ (หนองเขียว) ปีนี้เป็นความท้ายทายอีกขั้นของ กกท. สำหรับการเพิ่มศักยภาพของการเป็นสนาม Major ของ UTMB World Series ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ซึ่งต้องสร้างมาตรฐานการจัดงานที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยให้นโยบายในการดำเนินการพัฒนาสนามแข่งขันในหลายด้าน เช่น พัฒนาเส้นทางการแข่งขัน พัฒนาระบบการจัดการแข่งขันในด้าน Net Zero เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำของการจัดแข่งขันวิ่งเทรล สนามหนึ่งเดียวของทวีปเอเชีย

ขณะนี้มีชาวต่างชาติสมัครเข้าร่วมแล้ว 64 ประเทศ คิดเป็นสัดส่วน 79 เปอร์เซ็นต์ ของนักวิ่งทั้งหมด และคาดว่าในปีนี้จะมีนักกีฬาจากทั่วโลกเข้าร่วมมากกว่า 7,000 คน และคาดว่าจะสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ถึง 1,000 ล้านบาท

รายการนี้แบ่งตามระยะทางใหม่ ดังนี้ 1. 100M Category : TRANS-INT 160 ระยะทาง 174 กิโลเมตร / 2. 100K Category : ELEPHANT 100 ระยะทางเทรล 94 กิโลเมตร / 3. 50K Category : HMONG 50 ระยะทางยอดนิยม 54 กิโลเมตร / 4. 20K Category : SUTHEP 20 ระยะทางเทรล 24 กิโลเมตร / 5. CHEDI 10 ระยะทางวิ่ง 12 กิโลเมตร ผู้สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่เพจเฟซบุ๊ก CMIthbyutmb และเว็บไซต์ www.chiangmai.utmb.world/

ฟ้าคำราม
socialfox@hotmail.com

คลิกอ่านคอลัมน์ “วิ่งรอบโลก-ปั่นทั่วไทย” เพิ่มเติม

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ดีมานด์ออฟฟิศย่านซีบีดีกทม.พุ่ง! รับอานิสงส์ต่างชาติย้ายสำนักงานใหญ่

ปัญญา เจนกิจวัฒนาเลิศ กรรมการบริหารหัวหน้าส่วนพื้นที่สำนักงาน บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย...

แรงเหวี่ยง“ลานีญา-ส่งออกสัญญาณดี” หนุนจีดีพีเกษตรปี67โต0.2-1.2%

ตั้งแต่ไทยเข้าสู่ฤดูฝน (20 พ.ค. 2567) ถึง ณ วันที่ 27 ส.ค. 2567 มีพื้นที่การเกษตรได้รับผลกระทบจากอุท...

ถ้าจะลาออก จะ ”บอกเจ้านายยังไงดี” ให้เกิดผลดีกับทุกฝ่าย !?

Part.1.เรื่องธรรมดา กับ เรื่อง ไม่ธรรมดา เมื่อพนักงาน ลาออก !? เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ที่แต่ละที่...

เตรียมโรดทริป 'อันดามัน' เส้นทางใหม่ ถนนเลียบชายฝั่ง เชื่อม 6 จังหวัดยอดฮิต !

โครงการศึกษาความเหมาะสมพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน ช่วงจังหวัดระนอง – สตูล หนึ่งใ...