‘จีเอ็มเอ็ม โชว์’ โหมโรง ‘วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024’ รับบิ๊กอีเวนต์สงกรานต์

เมื่อสงกรานต์คือแม่เหล็กดึงคน และยังเป็นบิ๊กอีเวนต์ของไทย ภาคธุรกิจจึงเริ่มจัดทัพ เตรียมกิจกรรมตีคู่กันไป อย่างล่าสุด “จีเอ็มเอ็ม โชว์”(GMM SHOW) โดย “ไอเดียแฟค”(IDEA FACT) ประกาศจัดทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนืออย่าง “วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024”(Water War Chiang Mai 2024) อีกครั้ง ในวันที่ 13 เมษายน 2567 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต

สำหรับ Water War Chiang Mai 2024 จะจัดเต็มด้วยไลน์อัพสุดยอดศิลปินระดับประเทศ พร้อมโปรดักชั่นเต็มรูปแบบ ทั้งเวที แสง สี เสียง เลเซอร์ ซีจี และเอฟเฟ็กต์น้ำที่จะมาสาดความเปียกชุ่มฉ่ำกระหน่ำสุดมันส์ตลอดทั้งงานยิ่งกว่าปีที่ผ่านมะกว่างานไหนาแล รวมถึงระดมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานที่น่าสนใจ และไม่พลาดกับการเสิร์ฟเมนูอร่อยอีกเพียบเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้จอยๆแบบสุดๆ

ศิลปินที่จะมาเดือดพร้อมกับกิจกรรมสาดน้ำ นำทีมโดย บอดี้สแลม(BODYSLAM) แทททูคัลเลอร์( TATTOO COLOUR ) โลโมโซนิก(LOMOSONIC) ปาล์มมี่(PALMY) สล็อตแมชชีน(SLOT MACHINE) ทรี แมน ดาวน์( THREE MAN DOWN) เป็นต้น ส่วนกิจกรรมสาดน้ำ ได้เปียกกันฉ่ำๆด้วยวอเตอร์เอฟเฟ็กต์(Water Effect) ที่มีความสูงกว่า 20 เมตร พร้อมหัวฉีดน้ำแบบพิเศษที่สามารถกระจายน้ำได้ทุกพื้นที่ของงาน

อีกหนึ่งไฮไลต์คือ การรวมเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สุดพิเศษจาก 6 ผับสุดฮิตในเชียงใหม่มาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็นท่าช้าง, WARM UP (วอร์มอัพ), HOM BAR (ฮอมบาร์), ฉลุย, THAY NIMMAN (เทย์นิมมาน) และ LIVING MACHINE (ลีฟวิ่ง แมชชีน) เพราะกิจกรรมสาดน้ำก็ต้องเดินทัพด้วยท้อง เพื่อให้ยืนหนึ่งตั้งแต่บ่ายจนถึงดึกดื่นได้

การปั้น “เทศกาลดนตรี” หรือมิวสิคเฟสติวัล เป็นหนึ่งในโจทย์การเคลื่อนธุรกิจของจีเอ็มเอ็มโชว์ เพื่อดึงทัวร์ริส รวมถึงตอบโจทย์คนเที่ยวในพื้นที่ และช่วยปั๊มรายได้สร้างการเติบโตต่อเนื่อง

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...