มาจากไหน "ลิเวอร์พูล" จ่อสอย "ของดีพรีเมียร์ลีก" แบบฟรีๆ หลังฟอร์มเข้าตา "คลอปป์"

เป็นไปตามแผนคลอปป์ ลิเวอร์พูล จ่อสอย "ของดีพรีเมียร์ลีก" มาร่วมงานแบบฟรีๆ หลังทำผลงานโดนใจ

วันที่ 31 มกราคม 2567 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมคว้าตัว โตซิน อดาราบิโอโย ปราการหลังตัวเก่งของ ฟูแลม ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมงานแบบฟรีๆ ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ตามแผนของ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือชาวเยอรมันที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล มีข่าวมาตลอดว่าอยากได้ปราการหลังมาเสริมทัพ เพื่อเป็นตัวแทนของ โจเอล มาติป ที่เจ็บเข่าส่อแววพักยาวและกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี โตซิน อดาราบิโอโย เป็นเป้าหมายล่าสุด และอาจได้มาร่วมงานด้วยกันแบบไม่ต้องจ่ายค่าตัว เนื่องจากแนวรับวัย 26 ปี จะหมดสัญญากับ ฟูแลม ในเดือนมิถุนายนนี้ จึงสามารถเจรจากับทีมใหม่ได้แล้วตามกฎบอสแมน

แหล่งข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล สนใจ โตซิน อดาราบิโอโย มาเสริมแนวรับ หลังประทับใจฟอร์มการเล่นในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ ฟูแลม 1-1 ในศึกคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 24 มกราคม จึงอยากได้ตัวมาประสานงานในแผงหลังร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิมา โกนาเต, จาเรลล์ ควอนซาห์ และ โจ โกเมซ

สำหรับ โตซิน อดาราบิโอโย ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ ฟูแลม เมื่อปี 2020 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 122 นัด ทำ 4 ประตู 2 แอสซิสต์ โดยฤดูกาลนี้เพิ่งหายเจ็บกลับมาในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ลงสนามไป 15 เกม ทำ 1 ประตู แต่ ลิเวอร์พูล ต้องแย่งตัวกับ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ต้องการเสริมทัพในแผงหลังเช่นกัน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...