รพ.กรุงเทพ เปิดตัว 4 ศูนย์บริการ Smart Service รวดเร็ว ประสิทธิภาพสูง!

แพทย์หญิง เมธินี ไหมแพง ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า รพ.กรุงเทพ  เปิดตัว 4 ศูนย์บริการรูปลักษณ์ใหม่ในธีม Magic Land ได้แก่ ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ศูนย์จักษุ ศูนย์เลสิก และสถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกาย (BASEM) อยู่ภายใต้การบริการแบบ Smart Services โดยมีทีมสหสาขาวิชาชีพ เครื่องมือที่ทันสมัยมาตรฐานระดับสากล ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ได้รับบริการที่รวดเร็วขึ้น

ช่างภาพพีพีทีวี
รพ.กรุงเทพ เปิดตัว Smart Service

นายแพทย์ เอกกิตต์ สุรการ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า การให้บริการ  Smart Services ได้แก่ Smart Application แอปพลิเคชัน My B+ (มายบี-พลัส) คู่หูดูแลสุขภาพคุณ นัดหมายทีมแพทย์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา / Smart Registration & Queue ลงทะเบียนเข้ารับบริการภายในโรงพยาบาล โดยใช้ Kiosk จองคิวพบแพทย์ผ่านแอป My B+ / Smart Payment Kiosk สามารถชำระเงินได้ด้วยตัวเอง และ Smart Teams ทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางและเจ้าหน้าที่มากด้วยประสบการณ์ คอยให้บริการกับผู้ป่วยทุกราย

นายแพทย์ เอกกิตต์  ระบุว่า นับเป็นการปรับตัวของโรงพยาบาลกรุงเทพที่ต้องปรับตัวให้เป็น Smart Hospital เนื่องจากผู้รับบริการในปัจจุบัน เป็น Smart Customer ส่วนแรกที่ต้องยึดมั่นไว้ก็คือบริการทางการแพทย์ คือ Smart Services Team ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอที่เชี่ยวชาญ อุปกรณ์การแพทย์ แล้วก็ทีมสนับสนุนที่มีความพร้อม แล้วก็ทันสมัย ส่วนที่ต้องรองรับต่อมาก็คือ เรื่องของบริการ ประสบการณ์ใหม่ของผู้รับบริการ หรือผู้ป่วยทุกท่าน เพื่อลดเวลาในการบริการทั้งระบบ ให้ผู้รับบริการมาพบแพทย์ที่ปรึกษาเหมือนเพื่อนที่คุ้นเคย

ช่างภาพพีพีทีวี
รพ.กรุงเทพ เปิดตัว Smart Service

การให้บริการรูปแบบ Smart Services จะนำร่องนำไปใช้กับทั้ง 4 ศูนย์บริการข้างต้นก่อน หลังจากนี้ จะมีการปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายการให้บริการไปยังศูนย์อื่นๆของโรงพยาบาลกรุงเทพต่อไป โดยผู้ที่ต้องการใช้บริการ Smart Services สามารถรับบริการได้ที่ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ศูนย์จักษุ ศูนย์เลสิก และสถาบันเวชศาสตร์การกีฬาและออกกำลังกาย(BASEM) ชั้น 5 อาคาร D โรงพยาบาลกรุงเทพ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

'นิคมโรจนะ'โซนอันตรายเหลือขายสูงสุดมูลค่า1.7หมื่นล้าน

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ เผยผลสำรวจอุปทานโดยรวมภาคกลาง ในช่วงครึ่งแรกปี 2567 ที่อยู่อาศัยเสนอขายทั...

ตลาดหุ้นสหรัฐแทบไม่ขยับ นักลงทุนชะลอซื้อหลังดัชนีพุ่งแรงวันก่อน

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวกเล็กน้อยในวันศุกร์ (20 ก.ย.) เนื่องจากนักลงทุนชะลอการเข้าซื้อหุ้น...

เจาะพอร์ต 5 เซียนชื่อดัง ถือหุ้นปันผลสูงเกิน 5% รวม 18 หลักทรัพย์

การลงทุนในตลาดหุ้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้องค์ความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ในทุกปัจจัยอย่างละเอียด ซึ่งม...

น้ำนมดิบอินทรีย์ สร้างรายได้ให้เกษตรกรครบวงจร

นางอังคณา พุทธศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรที่ 7 ชัยนาท (สศท.7) สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (...