อสังหาฯระอุ!'แสนสิริ-ศุภาลัย'เปิดศึกอัดโปร ชิงกำลังซื้อตั้งแต่ต้นปี67

ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริ คิกออฟต้นปีด้วยการสร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาฯ ในฐานะผู้นำวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ประสบความสำเร็จมาตลอดระยะเวลา 40 ปี รวมถึงขานรับมาตรการรัฐที่ประกาศต่ออายุลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน3 ล้านบาท ซึ่งช่วยให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นในปีนี้ 

โดยมอบของขวัญพิเศษต้อนรับปีใหม่ให้คนไทยทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยใหม่ ในราคาที่คุ้มค่า กับโครงการพร้อมอยู่คุณภาพและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากแสนสิริทั้งบ้าน คอนโด และ ทาวน์โฮมกว่า 85 โครงการทั่วประเทศ บ้าน และทาวน์โฮม 65 โครงการ และ คอนโดมิเนียม 20 โครงการ ครอบคลุมทุกโซน ทุกทำเลศักยภาพ  ครอบคลุมหลากหลายทำเลศักยภาพ และระดับราคา เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในแต่ละโซนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ภายใต้แคมเปญแสนสิริ เปย์ให้! บ้าน รับคืนสูงสุด 3 ล้านบาท และ ทาวน์โฮม รับคืนสูงสุด 4 แสนบาท
 

"เราคาดว่า แคมเปญนี้จะสร้างยอดขายได้กว่า 10,000 ล้านบาท และยังจะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเร่งเครื่องกระตุ้นตลาดภาคอสังหาฯ และธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้องในภาพรวมได้ช่วงต้นปี”

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทออกสตาร์ทเสิร์ฟโปรโมชันเด็ดประเดิมเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้ารับปี 2567 โดยเตรียมสินค้าสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาให้ได้เลือกสรร รวมกว่า 100 โครงการทั่วประเทศ อีกทั้งยังเน้นออกแคมเปญส่งเสริมการตลาดเพื่อรองรับการขยายตัวของอุปสงค์ในตลาดที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้มากขึ้น

สำหรับโปรแรกรับปีมังกรทอง บริษัทฯจัดหนักส่งแคมเปญ “ผ่อนหนัก…ให้เป็นเบา” กับโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมศุภาลัยสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่ Standardดี Qualityเดียวกันทุกหลังทั่วประเทศ ซึ่งมาพร้อมดีลสุดพิเศษ! ช่วยผ่อนสูงสุด* 240,000 บาท และรับฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก, ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ ฯลฯ หากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. – 29 ก.พ. 67 เท่านั้น
 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...

AWS ถอดรหัสเทรนด์ 'Gen AI’ พลิกโฉมวงการ ‘โทรคม’

อุตสาหกรรมโทรคมนาคมกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากความต้องการในสิ่งใหม่ๆ ของผู้บริ...