สยามพิวรรธน์ จับมือ HYBE เปิดป๊อปอัพสโตร์ ‘SEVENTEEN’ ครั้งแรกในอาเซียน

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์  ผู้นำในธุรกิจค้าปลีกและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ได้ร่วมคอลลาบอเรชั่นครั้งสำคัญ (Co-creation & Collaboration) ระหว่าง HYBE ค่ายยักษ์ใหญ่ของอุตสาหกรรมเพลง K-POP ในเปิดป๊อปอัพสโตร์ขนาดใหญ่ของ SEVENTEEN ศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก

สำหรับ SEVENTEEN POP-UP อยู่ที่ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยป๊อบอัพสโตร์นี้ จัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและครั้งแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่เปิดพื้นที่ต้อนรับแฟนคลับให้มาสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิดกับ ทั้งนิทรรศการ 

 

พร้อมโซนภาพถ่าย พื้นที่กว่า 400 ตร.ม. มีการตกแต่งด้วยสีชมพู Rose Quartz และสีฟ้า Serenity ที่เป็นเอกลักษณ์ของ SEVENTEEN พื้นที่ภายในตกแต่งด้วยด้วยโลโก้ SEVENTEEN ในแบบ 3-D ประดับไฟนีออนชื่อทัวร์คอนเสิร์ต "FOLLOW" และโปสเตอร์ขนาดใหญ่

อีกไฮไลท์กับ บูธถ่ายรูปแบบ 360 องศา และโมเดลเครื่องประดับที่เป็นตัวแทนของชื่อแฟนคลับของพวกเขา "Carat" ตลอดแนวตั้งแต่พื้นจรดเพดานที่สวยงาม

“การเลือกทำเลย่านสยามซึ่งเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำคัญของไทย มีจำนวนทราฟฟิคทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกเป็นจำนวนมากทุกวัน โดยเฉพาะศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์ ที่เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต้องมาเยือน”

ทั้งนี้ยังได้ร่วมมือในการสร้างสรรค์การคอลลาบอเรชั่นร่วมกับร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในที่เป็นผู้เช่าในศูนย์การค้าในกลุ่มสยามพิวรรธน์ ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ SEVENTEEN ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม คอนเสิร์ต SEVENTEEN Bangkok จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 24 ธ.ค. 2566 ที่กรุงเทพฯ โดยตรงกับการจัด “SEVENTEEN FOLLOW THE CITY BANGKOK” จัดขึ้นระหว่าง 16 ธ.ค. 2566 – 16 ก.พ. 2567 เป็นเวลาร่วมสองเดือน พร้อมมีกิจกรรมและอีเว้นท์ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้แฟนๆ ของ SEVENTEEN จากทั่วโลกที่มาเยือนกรุงเทพฯ เพื่อชมคอนเสิร์ตได้รับประสบการณ์ที่พิเศษมากยิ่งขึ้น

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

บิ๊กอสังหาฯชิงขุมทรัพย์ซูเปอร์ริชปั้นโปรเจกต์อัลตร้าลักชัวรี

ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจ ตลาดหุ้น ยังคงผันผวน! ไม่สะเทือนกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งสูง (High Net Worth...

ลดดอกเบี้ยกระตุ้น‘อสังหาฯ’ ประคองตลาด-ปลุกกำลังซื้อ

การคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) เมื่อวันที่ 16 ต.ค.2567 มีมติ 5 ต่อ 2 เสียง ให้ลดอัตราดอกเบี้ยนโยบ...

VI ไม่ถือเงินสด

ข่าวเกี่ยวกับการลงทุนของวอเร็น บัฟเฟตต์ในช่วงอย่างน้อย 2-3 ปีที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าไม่ใช่เป็นการซ...

กนง.‘ลดดอกเบี้ย’ 0.25% ฟื้นเศรษฐกิจ ลดภาระหนี้ประชาชน

การประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ครั้งที่ 5/2567 ครั้งที่ 5 ของปี คณะกรรมการกนง. มีมติ 5 ต่อ ...