แม้รั่วกับแมนยูฯ "เคน" อวย 2 เหตุผล "แม็คไกวร์" กองหลังอังกฤษดีสุด ก่อนบู๊ "บาเยิร์น"

ดาวยิงบาเยิร์น ยก 2 เหตุผลปกป้องกองหลังแมนยูฯ หลังถูกมองเป็นตัวตลก ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนนี้

วันที่ 20 กันยายน 2566 แฮร์รี เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิก รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึง แฮร์รี แม็คไกวร์ ปราการหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 13 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนปะทะกันในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มเอ คืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ แข่งขัน 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แม้เกมนี้ แฮร์รี แม็คไกวร์ จะไม่ได้เดินทางมาพร้อมกับ แมนยูฯ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน อดลงสนามปะทะ บาเยิร์น แต่ แฮร์รี เคน ก็ถูกถามถึงเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษที่มักจะตกเป็นเหยื่ออารมณ์ของแฟนบอล เนื่องจากเจ้าตัวมีส่วนร่วมกับความผิดพลาด หรือการเสียประตูหลายครั้ง ทั้งในสโมสรและทีมชาติ

ล่าสุด แฮร์รี แม็คไกวร์ ก็เพิ่งถูกแฟนบอลชาติเดียวกันล้อเลียนอย่างหนัก หลังสกัดเข้าประตูตัวเองในเกมอุ่นเครื่องที่ ทีมชาติอังกฤษ บุกไปชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เคน ได้ออกมาปกป้อง แฮร์รี แม็คไกวร์ ก่อนเกม บาเยิร์น ปะทะ แมนยูฯ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก พร้อมยก 2 เหตุผลที่เขามองว่าเป็น 1 ในกองหลังที่ดีที่สุดของอังกฤษว่า "เขาอาจจะตกเป็นแพะรับบาปมาพอสมควร แต่เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม เขาเป็นคนดี และเป็นมืออาชีพที่ทำงานหนักจริงๆ"

"เขาคือหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของอังกฤษในช่วงที่ผ่านมา และในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่เราต้องเจอในตอนนี้ คุณถูกจับตามองไปทั่วโซเชียลมีเดีย แต่เมื่อรู้จักเขาแล้ว สิ่งที่เขาจะอยากทำคือทำงานให้หนักขึ้น พัฒนาให้ดีขึ้น และมุ่งมั่นต่อไป".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...