จากใจคนเคยสำเร็จ "คาเซมิโร" ชี้ 2 สิ่งที่แมนยูฯ ไม่มีเหมือน "เรอัล มาดริด" เพื่อสู้ UCL

2 สิ่งที่ต้องการ หากหวังจะสำเร็จในถ้วย UCL

วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566 ความเคลื่อนไหวของศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรก ในกลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิก ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ 

ก่อนเกมนี้ คาเซมิโร เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ของ "ปิศาจแดง" ออกมาเปิดใจผ่านสื่อก่อนลงเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ครั้งแรกกับ "ปิศาจแดง" โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ในฐานะคนที่เคยประสบความสำเร็จในถ้วยกับ เรอัล มาดริด มาก่อน สิ่งสำคัญที่สโมสรยังต้องการคือการสนับสนุนจากแฟนบอลและนักเตะคุณภาพในทุกตำแหน่ง เพื่อต่อกรกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งให้ได้ 

"แชมเปียนส์ลีกเหรอ? มันเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่สวยงามที่สุดที่มีอยู่ในฟุตบอล ผู้เล่นทุกคนใฝ่ฝันที่จะเล่นที่นั่นและคว้าแชมป์ มันเป็นโอกาสที่ดีเสมอที่ได้อยู่ที่นั่น นี่คือการแข่งขันที่สนุกสนานกับทีมที่ดีที่สุด "

"ผมประสบความสำเร็จมากมายใน แชมเปียนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด แต่ตอนนี้ผมเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมคิดว่าหนึ่งในกุญแจสำคัญคือการสนับสนุนจากแฟนบอลของเรา คุณยังต้องการผู้เล่นที่มีคุณภาพในทุกตำแหน่ง"

สำหรับ "ปิศาจแดง" กลับมาเตะ UCL หนแรกในรอบ 2 ฤดูกาล และยังเป็นเกมแรกใน UCL ของ เอริก เทน ฮาก กับ "ปิศาจแดง" อีกด้วย โดยเกมที่ อลิอันซ์ อารีนา จะแข่งขันในวันที่ 21 กันยายน เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...