ปพิชญา คว้าแชมป์หวด พีทีที จูเนียร์

ได้บทสรุปแชมป์
 
การแข่งขันเทนนิสเยาวชนพีทีทีแชมเปี้ยนชิพส์ 2023 ซึ่งจัดแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 โดยกระจายการแข่งขันครบทุกภาค รวมทั้งในกรุงเทพมหานคร เพื่อเก็บคะแนนเข้าสู่รายการใหญ่ “พีทีทีจูเนียร์มาสเตอร์คัพ” ในช่วงปลายปี และสำหรับการแข่งขัน “พีทีทีจูเนียร์แชมเปี้ยนชิพส์ กรุงเทพฯ 2023” กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ที่สนามเกมเซตแมตช์เทนนิสเซ็นเตอร์ มีนบุรี โดยมีการแข่งขันทั้งประเภทชายเดี่ยว และประเภทหญิงเดี่ยว ทั้งหมด 5 รุ่นอายุด้วยกัน ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี, ไม่เกิน 10 ปี, ไม่เกิน 12 ปี, ไม่เกิน 14 ปี และไม่เกิน 18 ปี

และเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566) เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศทุกประเภท โดยในภาพเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศประเภทหญิงเดี่ยวอายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่าง “ปพิชญา อิสโร” จากจังหวัดสงขลา ซึ่งอยู่ในชุดเสื้อสีน้ำเงิน พบกับ “เจน่า เฮียร์ฟอร์ด” เด็กสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จากจังหวัดหนองคาย ซึ่งลงสนามในชุดเสื้อสีม่วง

ปรากฏว่า “ปพิชญา อิสโร” ใช้ความแน่นอนและความเหนียวแน่นกว่า เป็นฝ่ายชนะไปในที่สุด 6-1, 6-2 ได้ตำแหน่งชนะเลิศไปครอง

ส่วนรอบชิงชนะเลิศประเภทชายเดี่ยวอายุไม่เกิน 18 ปี “วีรวิชญ์ กำพุฒ” จากกรุงเทพฯ เป็นฝ่ายชนะ “ธนาธิป โปติ” จากนนทบุรี 6-3, 7-6(5)

โดยเมื่อจบการแข่งขันทุกประเภท “นางสรญา ประทุมวงษ์” ผู้จัดการ สังกัดฝ่ายสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานมอบรางวัลปิดการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขันเก็บคะแนน “พีทีทีจูเนียร์แชมเปี้ยนชิพส์ 2023” ยังเหลือการแข่งขันอีก 2 สนาม ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่ 21-22 ตุลาคม 2566 และที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง จังหวัดลำปาง ระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2566 จากนั้นจึงเป็นการแข่งขันการแข่งขันซึ่งรวบรวมยอดฝีมือจากทุกภาคทั่วประเทศด้วยผลงานแข่งขันตลอดปี ในรายการ “พีทีทีจูเนียร์มาสเตอร์คัพ 2023” ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2-6 ธันวาคม 2566.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...