โอ้เธอหวานเจี๊ยบ “แบงค็อก” เปิดบ้านเชือด “สุโขทัย” แซงขึ้นจ่าฝูงไทยลีก

“ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” เปิดบ้านถล่ม “สุโขทัย เอฟซี” แซง “บุรีรัมย์” ขึ้นจ่าฝูงไทยลีก

วันที่ 15 ก.ย. 66 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 4 ณ สนาม ทรู สเตเดียม (มธ.รังสิต) "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน  ยังคงอิงผู้เล่น 11 ผู้เล่นเดิม ผู้รักษาประตู ปฏิวัติ คำไหม คู่เซ็นเตอร์ ได้ผู้เล่น อย่างสุพรรณ ทองสงค์ กลับมายืนคู่ เซ็นเตอร์เเบ็ค เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส กัปตันทีม แบ็คซ้ายขวา พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา กับ นิติพงษ์ เสลานนท์ กองกลางสามคน ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร , ปกเกล้า อนันต์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองหน้าสามคน วิลเลน โมต้า, มาห์มูด เอด และ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก

ผลปรากฎว่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า เอาชนะไปได้ 3-0 จากการทำประตูของ มาห์มูด ดาฮัดดา, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ บาสเซล จราดี้ ในนาทีที่ 47, 53 และ 86 ตามลำดับ

นาทีที่ 47 ฐิติพันธ์ แทงทพลุช่องให้ มาห์มูด ยิงผ่านตัว กิตติพันธ์ แสนสุข ผู้รักษาประตูของสุโขทัย เบิกร่องสกอร์ ทำให้เเข้งเทพขึ้นนำ สุโขทัย เอฟซี 1-0 

นาทีที่ 53 รุ่งรัฐได้บอล เเล้วตัดดข้าใน ยิงด้วยซ้าย เป็นประตูให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำ สุโขทัย เอฟซี 2-0 

นาทีที่ 86 บาสเซล จราดี้ ได้บอลเเล้วหักหลบกองหลัง เเล้วยิง เป็นประตูนำห่าง สุโขทัย เอฟซี 3-0 และเป็นประตูแรกในนาม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

จบเกม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0 ส่งผลให้ “แข้งเทพ” แซง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงไทยลีก จากการแข่ง 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน ส่วน สุโขทัย เอฟซี หล่นไปรั้งอันดับ 9 หลังลงแข่ง 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 4 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ส ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 23/24 กลุ่ม F นัดเเรก ในวันพุธที่ 20 กันยายน 2566 ณ สนามจารัน เบซาร์ เวลา 20.00 น. (19.00 น. ในเวลาประเทศไทย)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...