เอาแล้ว “ออสมาร์-ธีราทร” เผยเป้าหมาย “บุรีรัมย์” เกมเปิดบ้านฉะ “โปฮัง” ศึก ACL Elite

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา และ ธีราทร บุญมาทัน ออกมาเปิดเผยเป้าหมายของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม ACL Elite ที่จะเปิดบ้านพบกับ โปฮัง สตีลเลอร์ส

วันที่ 21 ตุลาคม 2567 ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา และ ธีราทร บุญมาทัน ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อีลิท ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โปฮัง สตีลเลอร์ส ทีมจากศึก เคลีก 1 ประเทศเกาหลีใต้

โดยเฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้าได้กล่าวไว้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจที่ได้มาเจอกันที่นี่อีกครั้ง เกมนี้เป็นเกมใหญ่อีกเกม และยังเป็นเกมทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับเอเชีย ณ เวลานี้เป็นการต่อสู้กันเพื่อที่จะแย่งเข้าสู่รอบต่อไป”

“นี่เป็นเกมที่ 2 ที่เราจะได้เล่นในบ้าน ต้องยอมรับว่าโปรแกรมการแข่งขันของทั้ง 2 ทีมตอนนี้ค่อนข้างที่จะแน่น การได้เล่นในบ้านเราต้องใช้ข้อดีตรงนี้ให้ได้เปรียบ”

“เกมนี้เป็นเกมสำคัญเราเตรียมตัวมาอย่างดี เราก็คาดหวังว่าผลการแข่งขันจะออกมาดี ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาเรามีผลงาน และผลการแข่งขันที่ค่อนข้างดี เกมในวันพรุ่งนี้เราต้องเอา 3 แต้มให้ได้”

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน เปิดเผยถึงความคาดหวังต่อเกมนี้ว่า “แน่นอนว่าเราได้เล่นในบ้านที่บุรีรัมย์ เราก็มีความพร้อมมาก เกมนี้เป็นเกมสำคัญระดับเอเชีย การเจอโปฮัง สตีลเลอร์ส ต้องยอมรับว่าเป็นทีมจากเกาหลีใต้ ที่แข็งแกร่ง มีการเล่นที่ยอดเยี่ยม”

“เกมนี้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของเราต้องมีสมาธิในการเล่นในบ้าน เราต้องใช้ความได้เปรียบตรงนี้กดดันให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้”

สำหรับ 2 เกมที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี 4 คะแนน จากการเสมอ วิสเซล โกเบ จากญี่ปุ่น 0-0 และบุกไปเอาชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 2-1 รั้งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ส่วน โปฮัง สตีลเลอร์ส มี 3 คะแนน จากการชนะ 1 แพ้ 1 อยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือ ยืนยัน โสมแดงไม่ได้ส่งกองทัพหนุนรัสเซีย

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือกล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการระหว่างการประชุมสมัชชาใ...

ใครกัน "เร ลิล แบล็ก" ดาราขวัญใจหนุ่มไทย โพสต์เดือดมีผู้ชายมาขอนอนด้วย-ทั้งๆ ที่มีเมียแล้ว

เร ลิล แบล็ก โพสต์ฉุน มีหนุ่มมาขอนอนด้วย แม้จะมีครอบครัวแล้ว ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ วันที่ 22 ตุลาคม ...

เร่งส่งออกสุดชีวิต! รถ EV จีนถาโถมยุโรป เดือนเดียวเกือบ 6 หมื่นคัน ก่อนภาษีใหม่มีผล

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า ยอดส่งออกรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) จากจีนไปยังสหภาพยุโรปในเดือนกันยายนพุ่งสูงข...

"เป๊ป" ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ "แมนฯ ซิตี้" หลังยังไม่ต่อสัญญา อาจลากุนซือหลังจบฤดูกาล

มาแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ หลังยังไม่ต่อสัญญา มีแนวโน้มโบกมือลาหลังจบฤ...