รู้หรือไม่? คดีสุดฉาวของ "P.Diddy" ก็ส่งผลกระทบต่อนักกีฬาชื่อดังอย่างเป็นวงกว้างเช่นกัน

วินาทีทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของ P.Diddy ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังที่กำลังตกเป็นกระแสจากวีรกรรมสุดฉาวต่างๆ นานา แต่ทุกท่านรู้หรือไม่ว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างลามไปถึงวงการกีฬาเช่นกัน

วันที่ 28 กันยายน 2567 เชื่อว่าหลายท่านน่าจะได้ติดตามสถานการณ์ของ P.Diddy ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังที่กำลังตกเป็นกระแสสังคมอย่างหนัก จากคดีอื้อฉาวเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ

ซึ่งในขณะนี้ก็ได้มีหลากหลายบุคคลทั้งในและนอกวงการบันเทิงพากันออกมาแฉวีรกรรมสุดบ้าบิ่นของแรปเปอร์และโปรดิวเซอร์รายนี้กันแบบไม่หวาดไม่ไหว

ทั้งนี้วงการบันเทิงไม่ใช่วงการเดียวที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ หากแต่มันส่งผลกระทบต่อบรรดาซูเปอร์สตาร์ในวงการอเมริกันเกมส์อย่างเป็นวงกว้างด้วยเช่นกัน

อย่างที่ทราบกันดี จะด้วยชื่อเสียงหรือความเกี่ยวเนื่องทางวัฒนธรรม ศิลปินฮิปฮอปกับนักกีฬามักจะมีความสนิทสนมและเกี่ยวข้องกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างในเพลง Empire State of Mind ของ Jay-Z ก็ได้มีใส่ชื่อของ เลอบรอน เจมส์ และ ดเวน เวด สองนักบาสเกตบอลชื่อดังลงไปในเนื้อเพลง

มากไปกว่านั้น ทั้งสองวงการก็มักจะชื่นชมและยกย่องผลงานของกันและกันอยู่แล้ว

บ่อยครั้งที่เราจะเห็นศิลปินฮิปฮอปเดินทางเข้ารับชมการแข่งขันกีฬาในสนาม หรือบางทีก็มีการโพสต์ถึงเหตุการณ์ต่างๆ ในวงการกีฬาผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัว

ด้านนักกีฬาเองก็มีหลายคนที่ชื่นชอบและใช้ดนตรีแนวนี้ในการปลุกใจก่อนเริ่มเกมการแข่งขันในแต่ละแมตช์เช่นกัน

เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่บรรดานักกีฬาที่มีชื่อเสียงจะมีความเกี่ยวข้องกับศิลปินในวงการฮิปฮอปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เช่นเดียวกับ P.Diddy ที่ก็เป็นศิลปินฮิปฮอปชื่อดังและสั่งสมชื่อเสียงมาอย่างยาวนานเช่นกัน

เขามีความสนิทชิดเชื้อกับนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์จากหลากหลายวงการ ที่เห็นเป็นที่ประจักษ์มากที่สุดก็คือจะเป็น เลอบรอน เจมส์ หนึ่งในนักบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล

เลอบรอน เองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยเข้าไปร่วมงานปาร์ตี้ของ ดิดดี้ ที่ตอนนี้มีข่าวออกมาว่าบางงานที่ศิลปินรายนี้จัดขึ้นนั้น มันสุดเหวี่ยงถึงขั้นที่มีการใช้สารเสพติด รวมถึงมีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้น

ซึ่งตอนนี้คำพูดของ เลอบรอน ที่ว่า "ไม่มีปาร์ตี้ไหนจะสนุกเร้าใจไปกว่าปาร์ตี้ของ ดิดดี้ อีกแล้ว" ก็กำลังกลายเป็นไวรัลแบบสุดๆ

เพราะทุกคนบนโลกอินเทอร์เน็ตต่างก็ได้นำคำพูดนี้ของ เลอบรอน มาแชร์กันอย่างสนุกสนาน ในขณะที่เรื่องราวต่างๆ ของ ดิดดี้ กำลังแดงขึ้นมา

อีกหนึ่งสตาร์จากวงการ NBA ที่เคยมีความเกี่ยวเนื่องกับ ดิดดี้ ก็คือ สเตฟเฟน เคอร์รี การ์ดจอมแม่น 3 คะแนนจาก โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส

โดยในปี 2018 เคอร์รี เคยตกเป็นข่าวว่าจะรวมทุนกับ ดิดดี้ เพื่อเข้าไปซื้อหุ้นของ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ทีมอเมริกันฟุตบอล NFL

ถึงแม้ในท้ายที่สุดดีลดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นจริง แต่มันก็เป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง

พูดถึงวงการ NFL แล้ว สองคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์สุดอื้อฉาวของ ดิดดี้ ไปเต็มๆ ก็คือ แพทริค มาโฮมส์ สุดยอดควอเตอร์แบ็กจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ เลเนิร์ด ฟอร์เนตต์ ตัววิ่งร่างใหญ่ ดีกรีแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ 55

ในรายของ มาโฮมส์ นั้น เขาเคยโพสต์สุขสันต์วันเกิด ดิดดี้ ในปี 2014 พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า fam เพื่อสื่อว่า ดิดดี้ เนี่ยเหมือนกับพี่ชายของตนเลย

อย่างไรก็ตามหลังจากที่พฤติกรรมของ ดิดดี้ ถูกแฉออกมาแบบหมดเปลือก มาโฮมส์ ก็จัดการลบโพสต์ทั้งหมดเกี่ยวกับ ดิดดี้ ทันที แต่ทว่าก็มิวายโดนมือดีแคปเก็บไว้ทัน

ถัดมาที่ ฟอร์เนตต์ นั้น ถึงแม้เขาไม่ใช่นักกีฬาที่เป็นผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์เหมือน 3 ชื่อที่กล่าวมาข้างต้น

แต่ทว่าด้วยความที่หูตากว้างขวางในวงการบันเทิง ทำให้ ฟอร์เนตต์ เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยถูกเชิญให้เข้าไปร่วมงานปาร์ตี้ของ ดิดดี้

มีคนปล่อยคลิปวิดีโอ ขณะที่ ดิดดี้ กำลังพูดเปิดงานสังสรรค์อยู่งานหนึ่ง โดยมี เจย์ซี แรปเปอร์ชื่อดังยืนขนาบขวา ส่วนอีกข้างปรากฏให้เห็นภาพของ ฟอร์เนตต์ ยืนติดอยู่ด้านซ้าย

ทำให้หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าตัว ฟอร์เนตต์ เองมีส่วนรู้เห็นกับเรื่องราวด้านมืดของ ดิดดี้ หรือเปล่า เพราะทั้งคู่ก็ดูจะสนิทสนมกันพอสมควร

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือ ยืนยัน โสมแดงไม่ได้ส่งกองทัพหนุนรัสเซีย

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ทูตยูเอ็นประจำเกาหลีเหนือกล่าวในที่ประชุมคณะกรรมการระหว่างการประชุมสมัชชาใ...

ใครกัน "เร ลิล แบล็ก" ดาราขวัญใจหนุ่มไทย โพสต์เดือดมีผู้ชายมาขอนอนด้วย-ทั้งๆ ที่มีเมียแล้ว

เร ลิล แบล็ก โพสต์ฉุน มีหนุ่มมาขอนอนด้วย แม้จะมีครอบครัวแล้ว ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์ วันที่ 22 ตุลาคม ...

เร่งส่งออกสุดชีวิต! รถ EV จีนถาโถมยุโรป เดือนเดียวเกือบ 6 หมื่นคัน ก่อนภาษีใหม่มีผล

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า ยอดส่งออกรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) จากจีนไปยังสหภาพยุโรปในเดือนกันยายนพุ่งสูงข...

"เป๊ป" ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ "แมนฯ ซิตี้" หลังยังไม่ต่อสัญญา อาจลากุนซือหลังจบฤดูกาล

มาแล้ว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ตัดสินใจแล้ว อนาคตกับ แมนฯ ซิตี้ หลังยังไม่ต่อสัญญา มีแนวโน้มโบกมือลาหลังจบฤ...