นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แฉพฤติกรรม "ซานโช" ขาดวินัยมาตั้งแต่เล่นให้ "แมนฯ ซิตี้-ดอร์ทมุนด์"

นี่ไม่ใช่ครั้งแรก แฉพฤติกรรม "ซานโช" ขาดวินัยมาตั้งแต่เล่นให้ "แมนฯ ซิตี้-ดอร์ทมุนด์" ก่อนจะเรื่องแดงอีกครั้งกับ "แมนยูฯ"

วันที่ 13 ก.ย. 66 หลังจาก เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ซานโช ซ้อมได้ไม่ดีพอ ทำให้ไม่มีชื่อในเกมที่ “ปิศาจแดง” แพ้ อาร์เซนอล ก่อนที่ ซานโช จะออกมาโพสต์ตอบโต้ว่า ตัวเองซ้อมได้ดี ที่เทน ฮากพูดไม่เป็นความจริง และตนกลายเป็นแพะรับบาป โดยปัจจุบันเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ดิ แอธเลติก (Athletic) สื่อเจ้าดังรายงานว่า “แมนยูฯ เริ่มหงุดหงิดกับซานโชเนื่องจากปัญหาของเขาเรื่องการตรงต่อเวลา ก่อนหน้านี้สตาฟฟ์แมนยูฯ เคยแก้ปัญหาด้วยการนัดเขาล่วงหน้า 1 ชม. ซึ่งมันก็ประสบความสำเร็จในช่วงแรก แต่พอเจ้าตัวรู้ว่าทีมนัดเวลาล่วงหน้า พฤติกรรมเดิมๆ ก็กลับมา”

“นอกจากนี้แข้งรายนี้ยังดูเฉื่อยชาในการฝึกซ้อม ขาดความกระตือรือร้น จนเพื่อนร่วมทีมบางคนก็รู้สึกหงุดหงิดกับพฤติกรรมของเขาไม่ต่างจาก เอริก เทน ฮาก”

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ซานโช เคยมีปัญหาเรื่องการตรงต่อเวลาจน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ทนไม่ไหวยอมขายออกจากทีมในปี 2017 ด้วยราคาเพียง 8 ล้านยูโร ซึ่งต่ำกว่าราคาที่ควรจะเป็น ต่อมาเมื่อมาอยู่กับต้นสังกัดใหม่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาก็ยังมีพฤติกรรมชอบปาร์ตี้ และมาสายเรื่อยมา จนเรื่องมาแดงอีกครั้งตอนค้าแข้งกับ “ปิศาจแดง”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...