ไม่ชนะได้ไง "โอนานา" ขอระบาย เผยเหตุเศร้าใจ "แมนยูฯ" ได้แค่ 1 แต้มจาก "พาเลซ"

พูดได้ไหม? โอนานา ขอระบาย เผยชัดเหตุเศร้าใจ แมนยูฯ ไม่ชนะ พาเลซ ทำอันดับในพรีเมียร์ลีกยังไม่กระเตื้อง

วันที่ 22 กันยายน 2567 อ็องเดร โอนานา ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ทำให้ "ปิศาจแดง" มีแค่ 7 แต้ม ยังรั้งอันดับ 11 บนตารางคะแนน

แม้ แมนยูฯ จะแก้มือจากที่เคยมาแพ้ คริสตัล พาเลซ 0-4 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ โอนานา เชื่อว่า "ปิศาจแดง" สมควรเป็นผู้ชนะมากกว่า หลังมีโอกาสน่าได้ประตูมากมาย โดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่ก็ติดเซฟ ดีน เฮนเดอร์สัน และยิงไปชนคานอีก 2 ครั้ง

ด้าน โอนานา ที่โชว์เซฟลูกยาก 2 ครั้งติดต่อกันในครึ่งหลังจาก เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ และ อิสไมลา ซาร์ ระบายความในใจที่ แมนยูฯ ไม่ชนะ พาเลซ ว่า "ผมคิดว่า (เซฟของผม) มันไม่สำคัญเท่าไร เพราะว่าเราไม่ชนะ"

"เราเป็นสโมสรใหญ่ เวลาเราไปเยือนสักนัด ผมคิดว่าเรามีความทะเยอทะยานที่จะพยายามเอาชนะ เราไม่ชนะแต่ผมมีความสุขกับการทำงานและการเสียสละของเพื่อนร่วมทีม ผมรู้สึกว่าเราดีกว่าคู่แข่ง เรามีโอกาสมากมาย แต่น่าเสียดายที่ยิงไม่ได้"

"แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ มันดีเสมอที่เก็บคลีนชีตได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นให้  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องชนะ วันนี้เราไม่แพ้ แต่เรามาที่นี่ด้วยความคิด (อยากชนะ) เราจึงกลับบ้านด้วยความผิดหวัง"

"ในเกมฟุตบอล บางครั้งคุณไม่สามารถควบคุมทุกสิ่งได้ เราเหนือกว่า เรามีโอกาสมากกว่า ผมเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทีมของผมเสมอ เรายิงชนคาน 2 ครั้ง และหวังว่าในเกมต่อๆ ไป เราจะทำได้หลายประตู"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ปัดคำท้า ‘คามาลา แฮร์ริส’ ดีเบตอีกรอบที่ CNN

ตามที่ เจน โอแมลลี ดิลลอน ประธานการหาเสียงของ คามาลา แฮร์ริส แถลง “รองประธานาธิบดีแฮร์ริส พร้อมสำหรั...

‘เสียวหมี่’ เสี่ยงขาดทุน 3 แสนบาทต่อคัน ท่ามกลาง R&D อีวีจีนพุ่ง ซ้ำต้องขายถูกให้คนซื้อ

ท่ามกลางอุตสาหกรรม “รถยนต์ไฟฟ้าจีน” ที่ขับเคี่ยวกันอย่างรุนแรงจนเหลือไม่กี่เจ้า จากเดิมจีนเคยมี บริษ...

‘ทรัมป์’ ลุยหาเสียงนอร์ทแคโรไลนา ไร้เงา ‘โรบินสัน’ สายล่อฟ้าริพับลิกัน

โรบินสันเคยปรากฏตัวในงานหาเสียงของทรัมป์ ที่นอร์ทแคโรไลนา ซึ่งเป็นรัฐสมรภูมิการแข่งขันเลือกตั้งประธา...

อิหร่านส่งขีปนาวุธให้รัสเซีย แต่ไร้เครื่องยิง คาดอาจเปิดให้มีเจรจาลดขัดแย้ง

จากคำกล่าวอ้างของสหรัฐที่ว่า รัฐบาลเตหะรานส่งขีปนาวุธให้รัสเซีย แหล่งข่าวพบว่า อิหร่านไม่ได้ส่งเครื่...