"ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เยี่ยมชม สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ


"ท่านอ้น" วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เยี่ยมชม
สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ

วันที่ 19 ก.ย. 2567 ท่านชาย วัชเรศร วิวัชรวงศ์ หรือท่านอ้น และคณะ ได้เดินทางมาเยี่ยมชมสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี โดยมี นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ, พนักงาน-เจ้าหน้าที่สมาคมฯ รอต้อนรับ
ในโอกาสนี้ ท่านชาย วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับนายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม และคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ นอกจากนี้ ยังได้รับฟังประวัติความเป็นมา รวมทั้งการดำเนินงานของสมาคมฯ ณ ห้องประชุม ชั้น ๒ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี
จากนั้น ท่านชาย วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เยี่ยมชมสถานที่ต่าง ๆ ภายในสมาคมฯ อาทิ สนามเทนนิสกลางแจ้ง จำนวน 10 สนาม ห้องเสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย และเซ็นเตอร์คอร์ท พร้อมเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของนักเทนนิส ที่มูลนิธินโยบายสาธารณะไทย ให้การสนับสนุนการฝึกซ้อม โดยมี มร.พอล เดล ชาวนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในโค้ชมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูงให้การดูแล
ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้กล่าวความรู้สึกในการเดินทางมาเยือนสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ว่า ขอบคุณมากที่ต้อนรับ และรายงานเกี่ยวกับสมาคมกีฬาลอนเทนนิสฯ สำหรับเทนนิสเป็นกีฬาที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ต้องใช้อุปกรณ์มาก เป็นกีฬาที่ช่วยให้คนฟิตร่างกายได้ อายุมากขึ้นอย่างตนก็เล่นได้ ดีใจที่เมืองไทยมีองค์กรที่ช่วยเหลือส่งเสริมนักกีฬาเยาวชนให้รู้จัก ให้เล่นกีฬาชนิดนี้ ได้ฝึกฝนให้เป็นนักกีฬาระดับโลกได้ รวมทั้งช่วยเหลือและมีวิธีที่จะส่งเสริมให้นักกีฬาเยาวชนได้ฝึกฝนกับครูบาอาจารย์ได้ เป็นสิ่งที่ดีสำหรับประเทศไทย ดีใจที่ได้มาทำความรู้จัก และได้รับความรู้เกี่ยวกับกีฬาเทนนิสในประเทศไทย และเทนนิสก็เป็นกีฬาอีกชนิดที่ตนอยากจะกลับมาเล่นใหม่ด้วย
นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า การเดินทางมาเยี่ยมชมในครั้งนี้ของ ท่านชาย วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้สร้างความปลาบปลื้มใจให้แก่ครอบครัวชาวกีฬาเทนนิส ซึ่งทำให้ทุกคนมีขวัญและกำลังใจในการทำงาน เพื่อพัฒนากีฬาเทนนิสของประเทศไทยต่อไป

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...