ปอดเหล็กนับพันเตรียมลุย ศึก“เดอะรีเจ้นท์เดรี่เทรลฯ“ 2 สนาม ที่เขาไม้แก้ว-หัวหิน

ระเบิดศึกวิ่ง “เดอะ รีเจ้นท์เดรี่ เทรล ซีรี่ย์ 2024” ทั้งหมด 2 สนามในปีนี้ เริ่ม 29 ก.ย.ที่เมืองพัทยา ชลบุรี ต่อด้วยวันที่ 15 ธ.ค. ที่หัวหิน จ.ประจวบฯ ระดมนักวิ่งปอดเหล็กทั่วไทยหลายพันคนเพื่อพิสูจน์ความสามารถและความแข็งแกร่งของร่างกาย

นายอติชาติ ชัยศรี รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน, นายอรุณกร จิระเดชประไพ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) GC และ นายไพชยนต์ นุชนารถ ผู้จัดการทีมกลยุทธ์ กลุ่มความยั่งยืนและการพัฒนาองค์กร บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “The Legendary Trail Series 2024!” (เดอะ รีเจ้นท์ดารี่ เทรล ซีรี่ย 2024) ที่สเตจไฟท์ เดอะ เรียล ยู ถ.เลียบทางด่วน รามอินทรา

สำหรับการแข่งขันในปีนี้สนามวิ่งเทรลสุดเร้าใจมีทั้งหมด 2 สนามรับรองว่า จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักวิ่งทุกระดับทั้งชายและหญิง ประเดิมสนามแรกจัดขึ้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 29 ก.ย. สนามเทรลเขาไม้แก้ว เป็นสนามต้นกำเนิดการวิ่งเทรลในประเทศไทย หรือ KMK50 (เขาไม้แก้ว 50 กม.) ได้นำเสนอเส้นทางอันน่าทึ่งที่เต็มไปด้วยพื้นที่ป่าไม้ มีเส้นทางเนินเขาและเส้นทาง Single Track มากมาย พร้อมให้นักวิ่งมาดื่มด่ำกับความงามตามธรรมชาติของเส้นทางในพัทยา มาต่อกันที่สนาม 2 จัดขึ้นที่เมืองหัวหิน จ.ประจวบฯ วันที่ 15 ธ.ค. เป็นครั้งแรกที่จะได้สัมผัสประสบการณ์การวิ่งเทรลในเมืองหัวหินอันงดงาม สนามเทรลที่ไม่เหมือนใครนี้ จะพาทุกคนไปไกลกว่าหาดและแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของอ.หัวหิน เพื่อเผยความงามอันน่าทึ่งของธรรมชาติในหัวหิน เส้นทางเทรลนี้จะพาทุกคนวิ่งผ่านทิวทัศน์ชายฝั่งอันเงียบสงบและทาง Single Track ที่ทอดยาวผ่านภูเขา นักวิ่งจะได้สัมผัสทัศนียภาพที่สวยงามทั้งทะเลและภูเขาอันน่าทึ่ง ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้รักธรรมชาติและชื่นชอบการผจญภัย
ไม่ว่า คุณจะเป็นนักวิ่งที่มีประสบการณ์หรือเป็นมือใหม่ในการวิ่งเทรลก็ตาม หรือ HUAHIN50 (หัวหิน 50 กม.) เป็นสนามที่ท้าทายและสวยงาม ซึ่งจะเผยให้เห็นด้านหนึ่งของหัวหินที่หลายคนยังไม่เคยได้พบ คาดว่า จะมีนักวิ่งเทรลจากทั่วประเทศไทยหลายพันคนเข้าร่วมชิงชัยทั้ง 2 สนามเพื่อพิสูจน์ความสามารถและความแข็งแกร่งของร่างกายตัวเอง

สำหรับเป้าหมายของกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาในประเทศไทย, กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น, ส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี, สร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการปกป้องสิ่งแวดล้อม นี่คือ ‘Green Event’ และเราหมายความเช่นนั้น, งานวิ่งเทรลที่มีคัดแยกขยะทั่วบริเวณงาน และนำกลับพลาสติกใช้แล้วเข้าสู่การะบวนการรีไซเคิลและอัพไซเคิล ออกมาเป็นเหรียญรางวัลและเสื้อวิ่ง คอลเลกชันพิเศษ, สนับสนุนและตอบแทนชุมชนท้องถิ่น ระยะการแข่งขันแบ่งออกเป็น 50 กม. / 25 กม. / 10 กม. และ 3 กม. ฟัน รัน สำหรับครอบครัวและเด็กๆ โปรโมชั่นสุดพิเศษ: สมัครวิ่งทั้ง 2 สนาม รับส่วนลดไปเลย โปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับนักวิ่งที่ลงทะเบียนทั้ง 2 สนามใน The Legendary Trail Series 2024 สมัครทั้ง KMK50 และ HUAHIN50 รับส่วนลดทันที 10% สำหรับค่าสมัครสนามที่ 2 (โปรโมชั่นนี้สำหรับนักวิ่งที่สมัครไปแล้ว 1 สนาม) สนใจสามารถสมัครได้ที่ ข้อมูลการแข่งขัน
Facebook Page: https://www.facebook.com/TheLegendaryTrailSeries/
ติดต่อเรา: contact@sportsrepublicth.com

——————

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...