"Topps" ออกการ์ดคู่ "เคอร์รี-เมสซี" ทำท่าดีใจ "Night Night" ลุ้นลายเซ็น ใบเดียวในโลก

Topps Now ออกการ์ดใบใหม่ คราวนี้เป็นการ์ดคู่ของ สเตฟเฟน เคอร์รี และ ลิโอเนล เมสซี ที่ทำท่าดีใจ "Night Night" โดยผู้สั่งซื้อมีโอกาสลุ้นใบพิเศษพร้อมลายเซ็นที่มีเพียงใบเดียวในโลก

วันที่ 19 กันยายน 2567 Topps บริษัทผู้ผลิตการ์ดกีฬาชื่อดัง ได้ทำการวางขายการ์ดคู่ของ สเตฟเฟน เคอร์รี จอมยิงสามแต้มจากศึกบาสเกตบอล NBA และ ลิโอเนล เมสซี หนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาล

โดยการ์ดใบดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เนื่องจากเป็นการใช้ภาพที่ทั้งคู่ทำท่าดีใจ "Night Night" เหมือนๆ กัน ซึ่งอันที่จริงแล้วท่าดีใจนี้เป็นท่าประจำของ เคอร์รี ที่มักจะทำหลังกด 3 คะแนนปิดกล่องใส่คู่แข่ง

อย่างไรก็ตามถึงแม้ท่าประจำของ เมสซี จะเป็นการชูนิ้วขึ้นฟ้า เพื่อระลึกถึงคุณยายของเขา แต่ทว่าในเกมกับ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา เขาตัดสินใจนำมือสองข้างมาประกบและแนบหู เพื่อส่งทุกคนกลับบ้านไปนอนเสียอย่างนั้น

กลับมาที่ความพิเศษของการ์ดใบนี้ นอกเหนือจากจะเป็นการนำซูเปอร์สตาร์จาก 2 วงการมาอยู่ด้วยกันแล้ว ผู้สั่งซื้อจะมีโอกาสได้การ์ดใบพิเศษที่มาพร้อมลายเซ็นของทั้งคู่ด้วย

อย่างไรก็ตามการ์ดพิเศษพร้อมลายเซ็นนั้นมีเพียงใบเดียวในโลก เพราะฉะนั้นถ้าใครอย่างลองเสี่ยงโชคก็สามารถไปหาจับจองกันได้ในราคาใบละ 11.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 399 บาท)

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...