ช่วยน้ำท่วมบ้านเกิด "เฟรม ธนาคาร" เปิดประมูลชุดแข่งสร้างตำนาน "จักรยานโอลิมปิก 2024"

ช่วยน้ำท่วมแม่สาย "เฟรม ธนาคาร" นักปั่นทีมชาติไทย เปิดประมูลชุดแข่งที่ใช้สร้างตำนานในจักรยานโอลิมปิก 2024

วันที่ 16 กันยายน 2567 เฟรม ธนาคาร ไชยยาสมบัติ นักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย เป็นคนดังในวงการกีฬารายล่าสุดที่ร่วมแบ่งปันน้ำใจในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หลังจากทราบข่าวว่า จังหวัดเชียงราย บ้านเกิดของเขาได้รับผลกระทบอย่างหนัก

ล่าสุด เฟรม ธนาคาร เปิดประมูลชุดที่ใช้แข่งขันจักรยานถนน บุคคลชาย ในโอลิมปิก 2024 เพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่อ.แม่สาย จ.เชียงราย บ้านเกิดของเขาที่กำลังได้รับความเดือดร้อน

เฟรม ธนาคาร ระบุว่า "เปิดประมูลชุดแข่งโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ของ เฟรม ธนาคาร ไชยยาสมบัติ รายได้ “ทั้งหมด” จะนำไปช่วยเหลือน้ำท่วมแม่สายครับ"

"เริ่มประมูลที่ 0 บาท สามารถบิดในคอมเมนต์โพสต์นี้เท่านั้นครับ ปิดการประมูล 24 ชั่วโมง หลังจากเริ่มครับ (เริ่ม 13:11 น. วันที่ 16.09.24)"

"ขอขอบพระคุณทุกท่านล่วงหน้านะครับ แม่สาย บ้านเกิดเฟรมครั้งนี้หนักหน่วงมากจริงๆ ทางคุณพ่อและทีมงานลงพื้นที่ช่วยเหลือทุกวัน ทางเฟรมและพี่สาวก็ช่วยจากฝั่งนี้ครับ เราอยากช่วยให้ได้มากที่สุด ทำทุกอย่างที่ทำได้ มาช่วยกันครับทุกคน"

สำหรับ เฟรม ธนาคาร ไชยยาสมบัติ โด่งดังจากโอลิมปิก 2024 จากการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ทำคลิปรีวิวชีวิตของนักกีฬาทีมชาติไทยในหมู่บ้านนักกีฬาที่ประเทศฝรั่งเศส ได้อย่างน่าสนใจและออกมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ ผู้ติดตาม

นอกจากนี้ เฟรม ธนาคาร ยังสร้างตำนานในการแข่งขันจักรยานถนน โอลิมปิก 2024 ระยะทาง 273.3 กิโลเมตร ด้วยการตัดสินใจปั่นเร่งความเร็ว เพื่อหนีจากกลุ่มใหญ่ออกมาขึ้นนำตั้งแต่ต้น โดยนำอยู่ราว 150 กิโลเมตรแรก ก่อนหมดแรงและไม่จบการแข่งขัน แต่ได้ใจแฟนๆ กีฬา

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...