'เซ็นทรัลเชียงราย' เปิดให้จอดรถ - แจกอาหารฟรี ช่วยอุทกภัยใหญ่ในจังหวัด

เป็นอีกสถานการณ์ที่ทุกคนในประเทศติดตามอย่างใกล้ชิดกับสถานการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ของจังหวัดเชียงราย ทำให้ภาครัฐ ภาคเอกชน ต่างๆ มีการประกาศแผนติดตามและให้ความช่วยเหลือคนในพื้นที่อย่างเร่งด่วนแล้ว 

สำหรับศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย แลนด์มาร์คของจังหวัด ได้เปิดบริการอาคารจอดรถฟรีสำหรับผู้ประสบภัย ตั้งแต่ 11 กันยายน 2567 เป็นต้นไป เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมหลายพื้นที่ โดยเปิดให้นำรถมาจอดได้ฟรี บริเวณอาคารจอดรถ ชั้น 2B และ ชั้นดาดฟ้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย

 

 

อีกทั้ง เซ็นทรัล เชียงราย ได้มีการแจกข้าวกล่องให้ผู้ประสบภัยจำนวน 500 กล่อง/วัน ตั้งแต่ 12-19 กันยายน 2567 รับได้ที่ชั้น G ทางเชื่อม Tops ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปเพื่อขอร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่

สำหรับ ลูกค้าที่ต้องการติดต่อนำรถมาจอดในพื้นที่ สามารถติดต่อลงทะเบียนรับบัตรจอด ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 (หน้าร้าน Cps Chaps) ในเวลาทำการ  จันทร์ - ศุกร์ : เวลา 10.30 - 21:00 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ : เวลา 10.00 - 21:00 น. 

นอกจากนี้ ได้เปิดรับของสนับสนุนข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ข้าวกล่อง ยารักษาโรค หรือของใช้ที่จำเป็น เพื่อส่งต่อให้กับ ผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดเชียงราย

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถร่วมบริจาคได้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงราย ณ ชั้น G ทางเชื่อมฝั่ง Tops ซึ่งเปิดรับบริจาคทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 - 18:00 น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...