“เสธ.หมึก” สั่งเพิ่มรางวัล "ศึกหนูน้อยขาไถ" ที่สุราษฎร์ฯ แจก "ลาบูบู้" เอาใจน้องๆ หนูๆ

“เสธ.หมึก” สั่งลุย! เพิ่มรางวัล Labubu หลังกระแสตอบรับจากผู้ปกครองดีมากในศึกหนูน้อยขาไถภาคใต้ ที่สุราษฎร์ธานี

วันที่ 12 กันยายน 2567 “เสธ.หมึก” สั่งลุย! เพิ่มรางวัลตุ๊กตา Labubu Macaron ให้แก่เด็ก ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทยฯ สนามที่ 3 รอบชิงแชมป์ภาคใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 67 นี้ ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ล่าสุดถนนทุกสายต่างมุ่งหน้าสู่ จ.สุราษฎร์ธานี บรรดาผู้ปกครองแห่พาบุตรหลานไปร่วมแข่งขันเพื่อแย่งสิทธิ์ไปชิงชัยในรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์ วันที่ 17 พ.ย. 67 ที่สวนกีฬากมล กทม. โดยมีการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ Thailand Cycling Association และ YouTube: TCA Channel ให้แฟน ๆ ได้ชมตลอดการแข่งขัน

“เสธ.หมึก” พลเอกเดชา เหมกระศรี ประธานสหพันธ์จักรยานแห่งอาเซียน (เอซีเอฟ) และนายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้เตรียมจัดการแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย “Thailand Balance Bike Championships 2024” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2567 สนามที่ 3 ชิงแชมป์ภาคใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ที่ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โดยร่วมกับ บริษัท ซีโน-แปซิฟิค เทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ AOT, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน), ตลาดไท รังสิต และห้างเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

พลเอกเดชา กล่าวว่า ล่าสุดมีบรรดาผู้ปกครองได้สมัครให้บุตรหลานเข้าร่วมการแข่งขันหลายร้อยคน เรียกว่าตอนนี้ถนนทุกสายมุ่งหน้าสู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อแย่งชิงสิทธิ์การไปแข่งขันในรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์ ขณะนี้สมาคมฯ ได้ปิดระบบการรับสมัครทางเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 12 กันยายน เวลา 14.00 น. แต่ผู้ปกครองสามารถนำบุตรหลานไปสมัครได้ที่สนามแข่งขัน ณ ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ห้างเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 09.00-17.00 น. หลังจากนี้จะไม่มีการรับสมัครเพิ่มเติมอีก และสมาคมฯ จะเปิดให้บรรดาหนูน้อยลงฝึกซ้อมเส้นทางแข่งขันได้ระหว่างเวลา 13.00-18.00 น. โดยทางห้างจะเปิดเครื่องปรับอากาศให้ สำหรับหนูน้อยที่ได้อันดับ 1-10 ทุกรุ่นอายุ จากสนามที่ 1 และ 2 สามารถลงแข่งขันสนามที่ 3 นี้ได้ หากติดอันดับ 1-10 อีก ก็จะได้รับถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตร แต่สิทธิ์ในการเข้าไปแข่งขันรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์จะเป็นของหนูน้อยที่ได้อันดับรอง ๆ ลงไปแทน

“การแข่งขันหนูน้อยขาไถชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2567 สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้กำหนดเป็นภาคต่าง ๆ ตามคำเรียกร้องของผู้ปกครองที่ต้องการให้กระจายการแข่งขันออกไปตามภูมิภาค มีจำนวน 4 สนาม และรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์อีก 1 สนาม รวมเป็น 5 สนาม โดยสนามที่ 1 รอบชิงแชมป์ภาคเหนือ แข่งเมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ห้างเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่, สนามที่ 2 รอบชิงแชมป์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แข่งเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ห้างเซ็นทรัล โคราช จังหวัดนครราชสีมา, สนามที่ 3 รอบชิงแชมป์ภาคใต้ วันที่ 15 กันยายน ที่ห้างเซ็นทรัลพลาซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี, สนามที่ 4 รอบชิงแชมป์ภาคตะวันตก วันที่ 9 พฤศจิกายน ที่เขื่อนวชิราลงกรณ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี โดยนักกีฬาที่ได้อันดับ 1-10 ในแต่ละรุ่นจากทั้ง 4 สนาม จะได้สิทธิ์ไปแข่งขันรอบ TCA ซูเปอร์แชมป์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่สวนกีฬากมล เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ต่อไป” พลเอกเดชา กล่าว

“เสธ.หมึก” กล่าวต่อไปว่า ด้านพิธีเปิดการแข่งขันหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทยฯ สนามที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน เวลา 08.30 น. ที่ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ได้รับเกียรติจาก นายบันดาล สถิรชวาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นประธานในพิธี ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ Thailand Cycling Association และ YouTube: TCA Channel ให้ชมตลอดการแข่งขัน ขณะเดียวกันสมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้จัดรางวัลพิเศษให้แก่หนูน้อยที่ร่วมแข่งขันและร่วมทำกิจกรรมจับสลาก มีทั้งตุ๊กตา Labubu Macaron, ตุ๊กตา Baby Three V3 และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้บรรดาหนูน้อยและผู้ปกครองมาทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นการเสริมสร้างความรักและความอบอุ่นภายในครอบครัว ล่าสุดมีกระแสตอบรับที่ดีมากจากบรรดาผู้ปกครอง ทางสมาคมฯ จึงจัดเตรียมรางวัลตุ๊กตา Labubu Macaron เพิ่มให้แก่หนูน้อยที่ร่วมแข่งขัน เป็นการสร้างสีสันและบรรยากาศที่สนุกสนาน

สำหรับการแข่งขันจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2567 สนามที่ 3 รอบชิงแชมป์ภาคใต้ วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ผู้ปกครองสามารถสมัครให้บุตรหลานได้ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องสุราษฎร์ธานี ฮอลล์ ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล สุราษฎร์ธานี และเปิดให้ฝึกซ้อมเส้นทางแข่งขันได้ระหว่างเวลา 13.00-18.00 น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...