เอาใจสายมินิมัล 'Simplus' มัดรวม 3 ไอเทมเพื่อบ้าน บนฐานคิด Smart-Design

ลุยตลาดอีคอมเมิร์ซอีกราย สำหรับ Simplus แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุด Simple เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เรียบง่าย คราวนี้ปักธงในสมรภูมิออนไลน์ด้วยแคมเปญใหญ่ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ที่มีพาร์ทเนอร์เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์หนึ่งอย่าง Shopee

ผลิตภัณฑ์หลักของ Simplus คือ Gadget ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่ผ่านการคิดค้นและออกแบบบนแนวคิด Smart-Design และนี่คือ 3 ไอเทมไฮไลท์จาก Simplus ที่จะเป็นเครื่องทุ่นแรงให้ทุกคนที่มีไลฟ์สไตล์มัลติฟังก์ชัน 

Simplus LED Screen Vacuum Cleaner

Simplus LED Screen Vacuum Cleaner คือเครื่องดูดฝุ่นดีไซน์มินิมัลเข้าได้กับบ้านทุกสไตล์ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ และการควบคุมการดูด 6 ระดับ ใช้ได้กับพื้นที่การทำความสะอาดที่แตกต่างกันอย่างยืดหยุ่น มาพร้อมพลังดูด กักเก็บฝุ่นที่มีประสิทธิภาพพร้อมกรอง 5 ชั้น และหัวแปรง 4 แบบเพื่อจัดการกับอนุภาคฝุ่นต่ำ

และการควบคุมเสียงขณะใช้งานให้เพลิดเพลินกับการทำความสะอาดไม่ส่งเสียงดังรบกวนสมาชิกในและการควบคุมเสียงขณะใช้งานให้เพลิดเพลินกับการทำความสะอาดไม่ส่งเสียงดังรบกวนสมาชิกในบ้าน ในราคา 2,599 บาท จากราคาเต็ม 4,999 บาท

Simplus LED Screen Vacuum Cleaner

Simplus Carpet Vaccum

Simplus Carpet Vaccum เป็นเครื่องทำความสะอาดพรม เบาะผ้า ทำความสะอาดด้วยไอน้ำอุณหภูมิสูง สำหรับบ้านที่มีพื้นพรม หรือโซฟาเบาะผ้า ต้องมีติดบ้านไว้เป็นเครื่องทุ่นแรง เพราะ Simplus Carpet Vaccum จะทำให้การทำความสะอาดพรมโซฟาไม่จำเป็นต้องถอดชิ้นส่วน และมาพร้อมถังเก็บน้ำสะอาดขนาดใหญ่ ความจุ 1.5 ลิตร  เติมน้ำเพียงครั้งเดียวต่อการทำความสะอาดหนึ่งครั้ง ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยมอเตอร์กำลังสูงพิเศษ 1200W และสเปรย์ฉีดน้ำแรงดัน 300 มล./นาที ทำความสะอาดคราบได้ลึกถึง 6 ซม. และ พลังดูดสูงพิเศษ 16,000pa การดูดซึมน้ำแรง ไม่ทิ้งคราบน้ำ ใช้ได้กับหลากหลายวัสดุเนื้อผ้าทำความสะอาดผ้าทั้งบ้านด้วยเครื่องเดียว ในราคา 3,999 บาท จากราคาเต็ม 7,899 บาท

Simplus Carpet Vaccum

Simplus V1 Pro

Simplus V1 Pro คือเครื่องดูดฝุ่นเปียกและแห้งอัจฉริยะ  3 in 1 ที่ทั้งดูดฝุ่น ถูพื้น และทำความสะอาดในเครื่องเดียวทำให้การทำความสะอาดบ้านทั้งหลังง่ายขึ้น มาพร้อมพลังทำความสะอาดอันทรงพลัง 18000pa โหมดคู่ดูดแห้ง/ถูเปียก เครื่องดูดถูพื้นที่ใช้เป็นเครื่องดูดฝุ่นได้ ทำให้งานบ้านเป็นเรื่องง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ในราคา 4,999 บาท จากราคาเต็ม 9,899 บาท

Simplus V1 Pro

ในแคมเปญ 9.9 วันช้อปแห่งปี ที่กำลังจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-11 กันยายน 2567 "Simplus" มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น สินค้าลดสูงสุด 80 เปอร์เซ็นต์ และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิตกว่า 100 รายการ พร้อมทั้ง Flash Sale ในวันที่ 8-11 กันยายน  2567 ด้วยราคาพิเศษใน Shopee Live

และเพื่อความคุ้มค่าสูงสุด ที่หน้าร้านออนไลน์ Simplus มีโค้ดให้ลูกค้ากดเก็บก่อนการชำระเงิน รวมถึงโค้ดส่วนลดของ Shopee จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ยังใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...