เตรียมสัมผัสบรรยากาศคริสต์มาสในแบบดิสนีย์ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือนก็จะเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสที่หลายคนชื่นชอบแล้ว ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์เตรียมจัดงาน “A Disney Christmas!” ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2567 ไปจนถึงวันที่ 1 ม.ค. 2568 และเป็นปีแรกที่จัดงานใน World of Frozen ดินแดนโฟรเซนแห่งแรกของโลก เพื่อให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกไปกับงานเฉลิมฉลองท่ามกลางหิมะของเอเรนเดลล์ด้วย

ในช่วงเวลาแห่งปีที่สถานที่ที่มีความสุขที่สุดในโลกจะเจิดจรัสไปด้วยสีสันการประดับประดาช่วงเทศกาล เราขอเชิญชวนทุกท่านให้มาเพลิดเพลินไปกับการกลับมาของกิจกรรมการเฉลิมฉลองคริสต์มาสในแบบดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ “คริสต์มาสบอลของมิกกี้และผองเพื่อน” (Mickey and Friends Christmastime Ball), “พิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสเพื่อพรวันหยุดเทศกาลที่เป็นจริง” (A Holiday Wish-Come-True Tree Lighting Ceremony), “ดิสนีย์คริสต์มาส ไลฟ์อินคอนเสิร์ต!” (Disney Christmas Live in Concert!) และอื่นๆ อีกมากมาย 

World of Frozen เปิดเมืองจัดงานคริสต์มาสเป็นครั้งแรก

...

ครั้งแรกของโลกที่จะได้ร่วมฉลองไปกับราชินีอันนา ราชินีเอลซ่า จากภาพยนตร์ของ Walt Disney Animation Studios และชาวเอเรนเดลล์กันที่ World of Frozen ท่ามกลางบรรยากาศรื่นเริง สัมผัสบรรยากาศหิมะที่ปกคลุมเมืองเอเรนเดลล์ และผืนป่าที่โอบกอดผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศสนุกสนานและกลิ่นอายแห่งคริสต์มาส เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคนจากทั่วโลก

อย่าลืมมาร่วมอวยพรวันคริสต์มาสแด่ราชินีอันนา ระหว่างที่กำลังอิ่มอร่อยไปกับครั้งแรกของบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า Arendelle Royal Breakfast Buffet ที่ร้านอาหารโกลเด้น ครอคัส อินน์ (Golden Crocus Inn) ซึ่งสามารถจองผ่าน Klook ได้เท่านั้น

การกลับมาของเทศกาลคริสต์มาสฉบับดิสนีย์ และงานฉลองส่งท้ายปีเก่า

ร่วมฉลองเทศกาลสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้ไปกับเสียงเพลง เสน่ห์แห่งมนตรา และท่วงทำนองที่ส่งมาจากใจถึงใจ ในการแสดงดนตรี "ดิสนีย์คริสต์มาส ไลฟ์อินคอนเสิร์ต!" ซึ่งรวมตัวเหล่านักร้องมากพรสวรรค์จากทั่วภูมิภาค จะมาร่วมขับกล่อมบทเพลง บริเวณด้านหน้าปราสาท Castle of Magical Dreams การแสดงซีรีส์นี้ได้ร้อยเรียงบทเพลงคลาสสิกของดิสนีย์และท่วงทำนองรื่นเริง พร้อมด้วยมิกกี้และผองเพื่อน และเหล่านักแสดง ในคืนวันเสาร์อาทิตย์ถึงสามสัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

เพลิดเพลินกับงานฉลองกันต่อกับกิจกรรมชวนฝัน อย่าง “พิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสเพื่อพรวันหยุดเทศกาลที่เป็นจริง” ที่จะเสกให้ถนนเมน สตรีท ยูเอสเอ (Main Street, U.S.A.) ส่องสว่างไปด้วยเอฟเฟกต์โดรนวิบวับจับตา เกล็ดหิมะโปรยปรายสวยงาม ต้องไม่พลาดเก็บภาพที่ระลึกในช่วงการแสดง “คริสต์มาสบอลของมิกกี้และผองเพื่อน” และช่วงเวลาถ่ายรูป "ขอพรกับดวงดาว” (“Wish Upon A Star” Photo Moment) ไปกับมิกกี้และผองเพื่อน รวมถึงดัฟฟี่และผองเพื่อน พิเศษเฉพาะเทศกาลนี้! โดยดัฟฟี่และผองเพื่อนจะมาในชุดใหม่ประจำช่วงเทศกาล เพื่อออกมาพบปะแฟนๆ ที่ “Duffy and Friends Play House”

...

ปิดท้ายด้วยการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2568 ไปกับผองเพื่อนจากดิสนีย์ ร่วมฉลองให้กับปีใหม่สุดมหัศจรรย์ที่กำลังจะมาถึง ที่หน้าปราสาท Castle of Magical Dreams ในปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี

อิ่มใจและอิ่มท้องด้วยความสุขแบบอัดแน่น

ลิ้มรสบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำวันคริสต์มาส Explorer's Christmas Dinner Buffet ที่ร้านอาหาร Explorer's Club และพบปะเพื่อนดิสนีย์ในลุคเฟสทีฟที่จะมาปรากฏตัวข้างๆ คุณ นอกจากนี้ ร้านเมนสตรีท คอร์เนอร์ คาเฟ่ โดย Coca-Cola ก็เปิดให้ทุกคนเข้ารับประทานอาหารฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดคลาสสิก คลอไปกับการแสดงประสานเสียงเพลงคริสต์มาสแบบสดๆ

ปิดจบความอิ่มใจด้วยการเลือกช็อปของขวัญ โดยมีสินค้าในธีมมิกกี้และผองเพื่อน โฟรเซ่น และอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสเวตเตอร์หรือตุ๊กตาตัวนุ่มไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของตกแต่ง และเครื่องประดับ อย่าลืมคว้าของขวัญสุดพิเศษกลับบ้านไปวางใต้ต้นคริสต์มาส เพื่อเติมเต็มความสุขในเทศกาลนี้แบบเต็มร้อย

ยกระดับการพักผ่อนในช่วงคริสต์มาสสุดดื่มด่ำ

...

รีสอร์ทที่พักทั้งสามแห่งของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์จะประดับประดาในธีมคริสต์มาสทั้งหมด เพื่อเนรมิตประสบการณ์การเข้าพักที่ได้บรรยากาศอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยแพ็คเกจสินค้าดิสนีย์ในธีมคริสต์มาสที่จัดวางไว้เซอร์ไพรส์สร้างความประทับใจให้ภายในห้องพัก, ห้องสวีทตามธีม และกิจกรรมพิเศษช่วงวันหยุดเพื่อเติมเต็มประสบการณ์คริสต์มาส 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...