รอมานาน "น้องเอสที" ได้กินบุฟเฟต์แล้ว ประกาศกร้าว "โอลิมปิก 2028" จะต้องดีกว่าเดิม

"วารีรยา สุขเกษม" สาวน้อยสเกตบอร์ดมหัศจรรย์วัย 12 ปี ปลื้มได้กิน "ชาบู-ปิ้งย่าง" แล้วฟินสุดๆ หลังจากนี้ขอโฟกัสการพัฒนาตัวเอง พร้อมประกาศกร้าว "โอลิมปิก 2028" จะต้องดีกว่าเดิม

วันที่ 16 ส.ค. 67 "เอสที" วารีรยา สุขเกษม สาวน้อยนักสเกตบอร์ดโอลิมปิก คนแรกของไทย วัย 12 ปี หลังจบการแข่งขันที่ปารีส ก็กลายเป็นขวัญใจของกองเชียร์ทั่วโลก ด้วยความน่ารัก ยิ้มเก่ง และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าอันดับ 17 จากนักกีฬาทั้งหมด ทั้งนี้น้องเอสทีตั้งเป้าในการพัฒนาฝีมือของตัวเองต่อไป เพื่อที่จะกลับมาคว้าเหรียญโอลิมปิก 2028 ให้ได้

"น้องเอสที" วารีรยา สุขเกษม กล่าวว่า "มีความสุขมากในการที่ได้อยู่ท่ามกลางแวดล้อมของนักกีฬาทีมชาติไทย ตัวเองเป็นเอฟซีของพี่ๆ หลายคน เช่น พี่เทนนิส พาณิภัค และพี่เมย์ รัชนก แต่วันนี้ที่ได้ขึ้นรถบัสไปกับทุกคนเหมือนตัวเองถูกหวย ความฝันตอนเด็กอีกหนึ่งอย่างเป็นจริงแล้ว แถมยังมีชาวไทยมารอต้อนรับและส่งเสียงเชียร์มากมาย ตะโกนชื่อหนู เอสทีเอสที หนูเขินมาก มันอบอุ่นจริงๆ"

"ส่วนในโอลิมปิกครั้งนี้หนูพอใจกับผลงานของตัวเอง แต่รู้ว่ามันยังพัฒนาได้อีก มีหลายท่าที่ตอนแข่งทำไม่ได้ มันกดดันค่ะ แต่ครั้งต่อไปหนูรู้แล้วว่าต้องจัดการยังไง ประสบการณ์ในครั้งนี้มันสอนเยอะมาก รับรองว่าโอลิมปิก 2028 หนูจะทำผลงานให้ดีกว่านี้ และจะคว้าเหรียญมาฝากแฟนชาวไทยให้ได้ สำหรับอาหารที่อยากกินมากตอนอยู่ฝรั่งเศส คือ ชาบู ปิ้งย่าง ซึ่งได้กินแล้วมันอร่อยและทำให้หนูแฮปปี้มาก เพราะหนูชอบอยู่แล้ว อาหารญี่ปุ่นด้วย กินปลาไปหลายอย่างเลย ฟินสุดๆ".

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...