คุ้มไหมล่ะ "เชลซี" จ่อคว้า "โอซิมเฮน" แค่ 39 ล้านปอนด์ หากพ่วง 2 แข้งตามคำขอ "คอนเต"

ดีลสุดคุ้ม! เชลซี จ่อคว้า วิคเตอร์ โอซิมเฮน เสริมคมด้วยเงินแค่ 39 ล้านปอนด์ หากพ่วง 2 นักเตะตามคำขอของคอนเต

วันที่ 15 สิงหาคม 2567 เดอะ ซัน สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีรายงานว่า เชลซี ทีมจอมทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงนาโปลี มาเสริมทัพในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หากทำตามข้อเสนอที่สโมสรดังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องการ

เชลซี ใช้เงินไปแล้วถึง 152 ล้านปอนด์ (6,840 ล้านบาท) ในการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ล่าสุดเพิ่งได้ เปโดร เนโต มาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ (2,430 ล้านบาท) แต่เพิ่งพลาด ซามู โอโมโรเดียน หัวหอกดาวรุ่งจาก แอตเลติโก มาดริด หลังดีลล่ม

ทำให้ เชลซี เตรียมกลับมาล่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน อีกครั้ง แต่ก็มีค่าตัวสูงถึง 85 ล้านปอนด์ (3,825 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ คอนเต กุนซือนาโปลีที่เคยคุม "สิงห์บลู" ได้เสนอทางออกให้พิจารณา

ด้าน คอนเต ระบุว่าต้องการ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงส่วนเกินของเชลซี ที่เคยร่วมงานกันในทีมอินเตอร์ มิลาน รวมถึง เชซาเร คาซาเด มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอิตาลีที่ถูกปล่อยยืมตัวหลายครั้ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน บวกเงินอีก 39 ล้านปอนด์ (1,755 ล้านบาท)

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า โจวานนี มันนา ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี ได้เดินทางมายังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษแล้ว เพื่อพูดคุยกับ เชลซี เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนตัว 2 นักเตะ บวกเงินในดีลของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่แสดงจุดยืนแล้วว่าต้องการย้ายทีมแล้ว หลังอยู่มาตั้งแต่ปี 2020

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...