ผีมีแต่ปัญหา

เรื่องคดีเก่าของเมสัน กรีนวูด กองหน้าชาวผู้ดี ที่ทำร้ายร่างกายแฟนสาวเพิ่งจบไปหมาดๆ หลังจากศาลยกฟ้องทุกข้อกล่าวหา เรื่องยังไม่ทัน จางหาย อันโตนี ปีกจอมหมุนทีมชาติบราซิล ก็โดนคดีทำนองเดียวกันอีก หลังจากกาบริเอลา คาวัลลิน อดีตแฟนสาวได้แจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย

โดยกาบริเอลากล่าวอ้างว่า ปีกจอมหมุนเลือดแซมบ้าข่มขู่ และทำร้ายร่างกายหลายครั้งตอนที่คบกันในช่วงระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 และพฤษภาคม 2023 และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับคดีและเริ่มสืบสวนเรื่องดังกล่าวแล้ว

จากการที่ตำรวจรับคดีดังกล่าวทำให้เจ้าตัวต้อง โดนตัดออกจากทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกในช่วงฟีฟ่าเดย์ที่กำลังจะผ่านไปทันที ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดก็ยัง ไม่ได้ทำอะไร เพราะเจ้าตัวยังไม่โดนตั้งข้อกล่าวหาอย่างเป็นทางการ แต่ก็จะติดตามอย่างใกล้ชิด

นอกจากกาบริเอลาแล้วก็ยังมีอีก 2 สาวที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ก็โดนปีกวัย 23 ปี ทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกัน จนทำให้ตอนนี้ อันโตนีโดนผู้หญิงอ้างตัวเป็นเหยื่อถึง 3 ราย กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายรวมถึงขืนใจ

แต่อย่างไรก็ตาม อันโตนีก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หมดเปลือก พร้อมร้องไห้ด้วยว่า ตัวเขาไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนใดเลย โดยเฉพาะ กาบริเอลาที่อ้างว่าโดนเขาทำร้ายตอนตั้งครรภ์ พร้อมยืนยันว่าตัวเองมีหลักฐานทุกอย่าง มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง ซึ่งเรื่องนี้ก็ต้องดูกันยาวๆต่อไปว่าเรื่องจะจบตรงไหน

นอกจากเรื่องของอันโตนีแล้ว “ปิศาจแดง” ก็ยังมีปัญหาเรื่องของจาดอน ซานโช ปีกเลือดผู้ดี ที่เปิดศึกกับเอริค เทน ฮาก กุนซือเลือดดัตช์ ที่ได้ออกมาโพสต์โจมตีเจ้านายของตัวเอง หลังจากไม่พอใจที่โดนกล่าวหาว่าซ้อมไม่ได้มาตรฐาน โดยยืนยันว่าตัวเองซ้อมได้ดีไม่ใช่ไร้มาตรฐานเหมือนที่โดนกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม 2 ตำนานอย่างไรอัน กิกส์ และริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ชี้ว่าสิ่งที่เทน ฮาก พูดแค่จะ กระตุ้นให้ซานโชเค้นฟอร์มออกมาให้ได้ เพราะนับตั้งแต่ย้ายมาจากดอร์ทมุนด์ในปี 2021 ยังไม่มีอะไรดีขึ้นเลย

ก็ต้องรอดูต่อไปว่า กุนซือวัย 53 ปี จะเอา ยังไงต่อกับซานโช เพราะก่อนหน้านี้คนที่มีปากเสียงกับเขาอย่างคริสเตียโน โรนัลโด ระดับซุปเปอร์สตาร์ยังโดนเฉดหัวทิ้งไปเลย ก็ต้องมาดูว่าในเคสนี้ เทน ฮาก จะเอายังไงกับซานโชต่อไป

แค่ 2 เรื่องก็ปวดหัวแล้ว ยังมีเรื่องที่สามอีก เมื่อมีข่าวออกมาว่า ตระกูลเกลเซอร์เตรียมถอดการขายสโมสร “ปิศาจแดง” ออกแล้ว โดยได้อ้างว่ายังไม่ได้ราคาที่เหมาะสม ทั้งๆที่ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี นักธุรกิจจากกาตาร์ พร้อมทุ่มเงิน 6,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 267,570 ล้านบาท) เพื่อเทกโอเวอร์กิจการครั้งนี้

แต่ตระกูลเกลเซอร์ต้องการขายทิ้งที่ราคาถึง 7,000-10,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 312,176-445,966 ล้านบาท) ทั้งๆที่มีการประเมินว่าปัจจุบันสโมสรมีมูลค่า 4,800 ล้านปอนด์ (ประมาณ 196,800 ล้านบาท) จากข่าวที่ออกมาทำให้ตอนนี้หุ้น “ผีแดง” ร่วงไปถึง 18.22 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

เช่นเดียวกับสาวก “เรด เดวิลส์” ที่เตรียมประท้วงครั้งใหญ่หลังจากที่เกลเซอร์กลับลำไม่ยอมขายสโมสร ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะเจออะไรบ้าง ครั้งที่แล้วที่บรรดาสาวก “ผีแดง” ประท้วงก็ทำให้เกมแดงเดือดต้องเลื่อนออกไปเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของ “ปิศาจแดง” เลยทีเดียว ฟอร์มในสนามก็แย่, นักเตะโค้ชทะเลาะกัน, นักเตะมีปัญหานอกสนาม แถมเจ้าของทีมก็สร้างปัญหาอีก

โดนปัญหารุมเร้าแบบนี้สาวก “เรด เดวิลส์” ก็ต้องทำใจบ้างปีนี้มีโอกาสสูงที่อาจจะไม่ได้ตามเป้าที่วางไว้เลยสักอย่าง!!!

มะระหวาน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...