คู่รักนักแบดฯ “บาส เดชาพล” ขอแฟนสาวแต่งงาน หลังเสร็จภารกิจกับ “ทีมชาติไทย” ในโอลิมปิก

บาส เดชาพล พัววรานุเคราะห์ มือตบคู่ผสมทีมชาติไทย คุกเข่าขอแฟนสาว เอิร์ธ พุธิตา สุภจิรกุล อดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทย แต่งงานทันทีที่เดินทางมาถึงประเทศไทย หลังเสร็จภารกิจรับใช้ชาติ ในการแข่งขันโอลิมปิก 2024

วันที่ 6 สิงหาคม 2567 "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ นักแบดมินตันคู่ผสมทีมชาติไทย คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนามบินสุวรรณภูมิ ทันทีที่เดินทางกลับประเทศ หลังเสร็จสิ้นภารกิจในการแข่งขันแบดมินตัน โอลิมปิก 2024 ประเภทคู่ผสม ร่วมกับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย

โดย “บาส” โพสต์ภาพตนคุกเข่าสวมแหวนให้แก่คู่รักผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า “Hold my hand and grow old together (จับมือฉันไว้และเติบโตไปด้วยกัน) ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้มาเจอกัน ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ต่อจากนี้ไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะไม่มีวันปล่อยมือจากกัน เริ่มต้นชีวิตคู่ไปด้วยกันนะ”

ทั้งนี้ว่าที่เจ้าสาวของ “บาส” ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ซึ่งก็คือ "เอิร์ธ" พุธิตา สุภจิรกุล อดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทยที่เคยลงทำการแข่งขันในประเภทหญิงคู่ร่วมกับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี และคว้าเหรียญทองแดงในการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับคว้าเหรียญทอง 3 สมัย ในมหกรรมซีเกมส์ ประเภททีมหญิง.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...