ถึงกับตะลึง "ซาฮิน" ไม่คาดคิดแฟนบอลชาวไทย ต้อนรับเยอะขนาดนี้ ย้อนถึงเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมก่อน

ถึงกับตะลึง "นูริ ซาฮิน" กุนซือ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" ระบุไม่คาดคิดแฟนบอลชาวไทยมาต้อนรับเยอะขนาดนี้ ก่อนดวล "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" พร้อมย้อนถึงเกมอุ่นเครื่อง 2 เกมก่อน

วันที่ 20 ก.ค. 67 นูริ ซาฮิน กุนซือชาวตุรกีของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเผยความพร้อมก่อนนำทีมลงสนามพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ในงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund"

ทั้งนี้ นูริ ซาฮิน กุนซือชาวตุรกี ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "อยากขอบคุณแฟนบอลทุกคน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่มีแฟนบอลที่เมืองไทยมาต้อนรับกันเยอะขนาดนี้ ผมหวังว่าช่วงเวลาสั้นๆ ต่อจากนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุข ที่ผ่านมาเราอุ่นเครื่องไปแล้วสองเกมก่อนหน้านี้ ซึ่งผลงานของทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และนี่เป็นที่แรกที่เรามาทัวร์เอเชีย ซึ่งนักเตะส่วนใหญ่ที่มาจะเป็นดาวรุ่ง ผมหวังว่าพวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางมาครั้งนี้"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษรายการ "114 Celebration of BG Pathum United x BVB" ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะลงฟาดแข้งที่สนาม บีจี สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘โดนัลด์ ทรัมป์’ ปัดคำท้า ‘คามาลา แฮร์ริส’ ดีเบตอีกรอบที่ CNN

ตามที่ เจน โอแมลลี ดิลลอน ประธานการหาเสียงของ คามาลา แฮร์ริส แถลง “รองประธานาธิบดีแฮร์ริส พร้อมสำหรั...

‘เสียวหมี่’ เสี่ยงขาดทุน 3 แสนบาทต่อคัน ท่ามกลาง R&D อีวีจีนพุ่ง ซ้ำต้องขายถูกให้คนซื้อ

ท่ามกลางอุตสาหกรรม “รถยนต์ไฟฟ้าจีน” ที่ขับเคี่ยวกันอย่างรุนแรงจนเหลือไม่กี่เจ้า จากเดิมจีนเคยมี บริษ...

‘ทรัมป์’ ลุยหาเสียงนอร์ทแคโรไลนา ไร้เงา ‘โรบินสัน’ สายล่อฟ้าริพับลิกัน

โรบินสันเคยปรากฏตัวในงานหาเสียงของทรัมป์ ที่นอร์ทแคโรไลนา ซึ่งเป็นรัฐสมรภูมิการแข่งขันเลือกตั้งประธา...

อิหร่านส่งขีปนาวุธให้รัสเซีย แต่ไร้เครื่องยิง คาดอาจเปิดให้มีเจรจาลดขัดแย้ง

จากคำกล่าวอ้างของสหรัฐที่ว่า รัฐบาลเตหะรานส่งขีปนาวุธให้รัสเซีย แหล่งข่าวพบว่า อิหร่านไม่ได้ส่งเครื่...