อย่างนี้นี่เอง “ไกเซโด” เฉลยเบื้องหลังงัดฟอร์มเทพกลับมา พา “เอกวาดอร์” และ “เชลซี” ติดลมบน

มอยเซส ไกเซโด ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่เขาสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาลกับ เชลซี แถมยังสานต่อฟอร์มดังกล่าวให้กับ ทีมชาติเอกวาดอร์ ใน โคปา อเมริกา 2024

วันที่ 8 กรกฎาคม 2567 มอยเซส ไกเซโด กองกลางตัวเก่งของ ทีมชาติเอกวาดอร์ และ เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ อัลฟอนโซ ลาโซ นักข่าวดังจากประเทศเอกวาดอร์ ถึงประเด็นที่ว่าทำไมตัวเขาสามารถงัดฟอร์มแกร่งออกมาได้ในช่วงหลัง ผิดกับผลงานในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาโดยสิ้นเชิง

โดย ไกเซโด ได้กล่าวไว้ว่า “ในเดือนกุมภาพันธ์ เอเย่นต์ส่วนตัวของผมได้จ้างคนที่คอยวิเคราะห์แมตช์การแข่งขันเข้ามาเพิ่มเติม เขาจะคอยบอกว่าผมต้องพัฒนาจุดไหนบ้าง ต้องวางตัวอย่างไร และที่สำคัญเขาจะคอยช่วยในเรื่องสภาพจิตใจด้วย”

“เขาสามารถคลายความกดดันในใจผมออกมาได้ เพราะสิ่งหนึ่งที่ติดอยู่ในผมมาตลอดก็คือ เชลซี ต้องจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อคว้าตัวผมเข้ามาร่วมทีม ผมจึงกดดันตัวเองว่าต้องทำผลงานออกมาให้ดีตลอด ซึ่งนั่นทำให้ผมไม่มีสมาธิ และไม่สามารถแสดงศักยภาพออกมาได้เลย”

“แต่หลังจากที่เอเย่นต์ของผมว่าจ้างผู้ช่วยคนนี้เข้ามา ฟอร์มการเล่นก็เริ่มพัฒนา และผมก็เรียกความมั่นใจกลับมาได้ เขาพูดกับผมว่า ‘ถ้าพวกเขายอมควักเยอะขนาดนั้นเพื่อคุณ แสดงว่าพวกเขารู้อยู่แล้วว่าคุณมีศักยภาพมากแค่ไหน’ ซึ่งประโยคนี้ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้น พูดตามตรงเขาช่วยผมได้มากเลยล่ะ”

“ท้ายที่สุด ผมหวังว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมนะ”

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...