แฟนบอลอังกฤษ ปาแก้วใส่ "เซาธ์เกต" เหตุเข้ารอบยูโร 2024 สุดบู่ เจ้าตัวตอบสนองทันที (คลิป)

ชมคลิปแฟนบอลทนไม่ไหว ปาแก้วน้ำใส่กุนซืออังกฤษ เหตุฟอร์มบู่ แม้ซิวแชมป์กลุ่มเข้ารอบยูโร 2024 เจ้าตัวตอบสนองทันที

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 ควันหลงฟุตบอลยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มซี ซึ่งทีมชาติอังกฤษ เสมอกับ ทีมชาติสโลวีเนีย 0-0 ขณะที่ ทีมชาติเดนมาร์ก ก็เสมอ ทีมชาติเซอร์เบีย 0-0 เช่นกัน

ทำให้ อังกฤษ มี 5 คะแนน เข้ารอบ 16 ทีม ยูโร 2024 ในฐานะแชมป์กลุ่มซี ส่วน เดนมาร์ก จบอันดับ 2 มี 3 คะแนนเท่ากับ สโลวีเนีย อันดับ 3 กอดคอเข้ารอบทั้งคู่ ขณะที่ เซอร์เบีย มี 2 แต้ม ตกรอบ

แม้ อังกฤษ จะเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูโร 2024 ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม แต่แฟนบอลยังไม่พอใจผลงานของทีมรัก ซึ่งในระหว่างที่ "สิงโตคำราม" เดินขอบคุณรอบสนาม ก็มีกองเชียร์ส่งเสียงโห่และปาแก้วน้ำพลาสติกใส่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งถูกวิจารณ์อย่างหนักมาตั้งแต่นัดแรก

(ชมคลิป "แฟนบอลอังกฤษ" ปาแก้วน้ำพลาสติกใส่ "เซาธ์เกต" ที่นี่)

ด้าน เซาธ์เกต ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแฟนบอลทีมชาติอังกฤษที่ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นที่ยังกระท่อนกระแท่นว่า "ผมเข้าใจสิ่งนี้ ผมจะไม่ถอยห่างจากเรื่องนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราอยู่กับทีม ผมเข้าใจเรื่องราวต่างๆ ที่พูดถึงผม"

"นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมมากกว่าการตอบโต้พวกเขา แต่มันเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมที่ต่างจากปกติที่เคยเป็น ผมไม่เคยเห็นทีมอื่นเข้ารอบและได้รับผลตอบแทนที่คล้ายคลึงกันมาก่อน ผมจะไม่ถอยห่างจากมัน"

"ผมตระหนักดีว่าคุณมีช่วงเวลาเช่นช่วงท้ายเกม ผมขอให้ผู้เล่นกล้าหาญ ผมจะไม่ยอมถอยจากการไปขอบคุณแฟนบอลของเราในตอนท้ายของเกม ไม่ว่าพวกเขาจะรู้สึกอย่างไรต่อผม ผมเข้าใจ"

"ผมอยู่อังกฤษมา 20 ปีแล้ว ผมเคยเห็นมันมาแล้ว หน้าที่ของผมคือการนำทีมผ่านเรื่องนี้ และดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดของทีมออกมาและรักษามุมมองนี้ไว้ให้พวกเขา ผมมีความสุขมากกับวิธีที่พวกเขาจัดการ โดยเฉพาะในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา"

"ความคาดหวังเปลี่ยนไปกับทีมชาติอังกฤษ เราทำให้อังกฤษกลับมาอีกครั้งและสนุกสนานสำหรับนักเตะ และเราต้องระวังให้มากเพื่อให้มันเป็นแบบนั้นต่อไป"

"เราไม่สามารถทำประตูได้ และแน่นอนว่าเราอยากจะส่งแฟนๆ กลับบ้านอย่างมีความสุข แต่เราดีขึ้นจากเกมที่แล้วอย่างแน่นอน การคว้าแชมป์กลุ่มเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณจะเป็นผู้กำหนดโชคชะตาของคุณเองได้"

ยูโร 2024 รอบ 16 ทีม อังกฤษ จะไปรอพบกับทีมใดทีมหนึ่งระหว่าง เนเธอร์แลนด์ อันดับ 3 กลุ่มดี หรือทีมอันดับ 3 กลุ่มอี ซึ่งรอลุ้นระหว่าง โรมาเนีย, เบลเยียม, สโลวาเกีย หรือ ยูเครน ที่มี 3 แต้มเท่ากัน และจะแข่งขันกันในคืนนี้.

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...