อยากได้แชมป์ไหม "ทีมดิวิชั่น 7 เยอรมนี" ยื่น 4 ข้อเสนอให้ "เคน" ย้ายซบหลังยูโร 2024 (คลิป)

ชมคลิปทีมดิวิชั่น 7 เยอรมนี มอบ 4 ข้อเสนอสุดพิลึกให้ แฮร์รี เคน กลางงานแถลงข่าวก่อนเกมยูโร 2024 อังกฤษ-สโลวีเนีย

วันที่ 24 มิถุนายน 2567 แฮร์รี เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้รับ 4 ข้อเสนอสุดพิลึกในระหว่างการแถลงข่าวที่รัฐทูรินเจีย แคมป์ของ "สิงโตคำราม" ที่ประเทศเยอรมนี ก่อนเกมยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มซี พบ ทีมชาติสโลวีเนีย วันอังคารที่ 25 มิถุนายนนี้

ในงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ โยนาส ไกรเนอร์ ดาราตลกท้องถิ่น ซึ่งเป็นพิธีกรให้กับสถานีโทรทัศน์ MDR Jump ได้เตรียมสัญญาร่วมงานกับ เอสเก เลาชา นอยเฮาส์ สโมสรระดับดิวิชั่น 7 ของเยอรมนี ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐทูรินเจีย มามอบให้ แฮร์รี เคน ด้วย

จากนั้น โยนาส ไกรเนอร์ ก็ยิงคำถาม แฮร์รี เคน กลางงานแถลงข่าว และพยายามโน้มน้าวใจให้ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิก ต้นสังกัดในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเล่นให้กับ เอสเก เลาชา นอยเฮาส์ โดยยื่นสัญญาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ 4 ข้อ ดังนี้

1. จ่ายค่าเหนื่อยตามค่าแรงขั้นต่ำของเยอรมนี

2. ได้รับเครื่องดื่มฟรีในทุกบาร์

3. มี Thuringia rostbratwurst (ไส้กรอกขึ้นชื่อประจำท้องถิ่น) ให้กินไม่อั้น

4. เปิดทางให้ไปร่วมทีมชาติอังกฤษได้ทุกเวลาที่ต้องการ

สัญญาฉบับนี้ระบุว่ามีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2024 เป็นต้นไป ซึ่ง โยนาส ไกรเนอร์ ยังเตรียมชุดแข่ง เอสเก เลาชา นอยเฮาส์ หมายเลข 20 มาให้ แฮร์รี เคน ถึงที่ด้วย โดยพร้อมเปิดตัวกลางงานแถลงข่าวทันที หากดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษตกลงเซ็นสัญญา

(ชมคลิป "แฮร์รี เคน" ได้รับข้อเสนอสัญญาพร้อมชุดแข่งทีมดิวิชั่น 7 ที่นี่)

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เคน ที่หวังคว้าแชมป์ยูโร 2024 กับ อังกฤษ เป็นแชมป์แรกในชีวิตค้าแข้ง ได้ตอบปฏิเสธ โยนาส ไกรเนอร์ แบบอ้อมๆ ว่า "ทุกอย่างพร้อมมาก ผมจะต้องคุยกับเอเยนต์ของผมก่อนและดูว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง!"

"แต่คุณมีสนามกอล์ฟที่ดี ผมหมายถึงสนามกอล์ฟที่เราพักอยู่นั้น (สปา แอนด์ กอล์ฟรีสอร์ท ไวมาเรอร์ แลนด์ แคมป์ของทีมชาติอังกฤษ ที่เยอรมนี) มันยอดเยี่ยมมาก ใช่แล้ว ก็ไม่ได้แย่อะไร"

"มันเยี่ยมมาก คุณรู้ไหมว่าการต้อนรับที่ผมได้รับ ไม่ใช่แค่ที่นี่แต่ทั่วทั้งเยอรมนีน่าทึ่งมาก ผมคิดว่าตั้งแต่ผมย้ายมา บาเยิร์น มิวนิก ผมก็มีคนสนับสนุนผมมากขึ้น ผมแค่อยากจะบอกว่าขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น"

"ผมไม่รู้ว่าสักวันหนึ่งผมจะมีความคิดที่จะย้ายมาที่นี่หรือเปล่า แต่เราขอขอบคุณพวกคุณที่ให้การต้อนรับพวกเรา" อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เคน ที่ปฏิเสธเซ็นสัญญากับ เอสเก เลาชา นอยเฮาส์ ยังเซ็นชื่อลงบนชุดแข่งให้กับ โยนาส ไกรเนอร์ เป็นที่ระลึกด้วย

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...