ขอพูดหน่อย "เคน" สาดวาทะเด็ดสวนคำวิจารณ์ "อังกฤษ" ฟอร์มฝืด-ยังไม่เข้ารอบ ยูโร 2024

แฮร์รี เคน ขอระบาย สาดวาทะเด็ดสวนคำวิจารณ์ ปมอังกฤษฟอร์มฝืด เสมอ เดนมาร์ก ยังไม่เข้ารอบ ยูโร 2024

วันที่ 21 มิถุนายน 2567 แฮร์รี เคน ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกมยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มซี ทำได้แค่เสมอ ทีมชาติเดนมาร์ก 1-1 ทำให้ "สิงโตคำราม" ยังไม่การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

สถานการณ์ล่าสุดในกลุ่มซี แม้ อังกฤษ มี 4 คะแนน ยังเป็นทีมนำ แต่ เดนมาร์ก กับ สโลวีเนีย ก็มี 2 แต้มเท่ากัน ขณะที่ เซอร์เบีย มี 1 คะแนน ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูโร 2024 ทั้ง 4 ทีม

ทำให้ อังกฤษ ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ทั้งที่มีผู้เล่นชั้นนำในทีมมากมาย เช่น แฮร์รี เคน, จูด เบลลิงแฮม, ฟิล โฟเดน, บูกาโย ซากา, เดแคลน ไรซ์ รวมถึงตัวสำรองอย่าง โคล พาลเมอร์, แอนโธนี กอร์ดอน, จาร์ร็อด โบเวน

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เคน ออกมาพูดถึงเสียงวิจารณ์ที่มีต่อทีมชาติอังกฤษว่า "เราพูดก่อนการแข่งขันว่าไม่มีเกมไหนที่ง่ายในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ และนั่นแสดงให้เห็นแล้ว"

"เรามีระดับที่เราสามารถเข้าถึงได้ และเราสามารถทำให้ดีกว่านี้ได้ ทั้งตอนที่มีบอลหรือไม่มีบอล ไม่ต้องสงสัยเลย สัญญาณของทีมที่ดีคือการได้ผลการแข่งขัน แม้ยังเล่นได้ไม่ดีที่สุด แต่เราก็ใกล้จะผ่านเข้ารอบแล้ว นั่นคือเป้าหมายอันดับหนึ่ง และเราสามารถปรับปรุงได้"

"ผมรู้ว่าจะต้องเจอเรื่องวุ่นวายและความผิดหวังเล็กๆ น้อยๆ ที่บ้านเกิด แต่เราเคยเจอเรื่องนี้ในยูโร 2020 ครั้งที่แล้ว เมื่อเราเสมอ 0-0 กับ สกอตแลนด์ (ในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ก็ยังผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ) แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องสงบสติอารมณ์"

ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มซี อังกฤษ มีคิวลงเตะพบ สโลวีเนีย และ เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย วันอังคารที่ 25 มิถุนายนนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...