"พาลเมอร์" เคลื่อนไหวแล้ว หลังยังไม่ได้เล่นยูโร 2024 มีจังหวะตึงใส่ "เซาธ์เกต" (คลิป)

มาแล้ว โคล พาลเมอร์ เคลื่อนไหวทันที หลังยังไม่ได้เล่นให้ อังกฤษ ในยูโร 2024 โซเชียลเผยคลิปจังหวะตึงใส่ เซาธ์เกต

วันที่ 21 มิถุนายน 2567 โคล พาลเมอร์ ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ โพสต์ผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ส่วนตัว หลังจบเกมยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มซี ซึ่งทำได้แค่เสมอ ทีมชาติเดนมาร์ก 1-1 ยังไม่การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

ทั้งนี้ โคล พาลเมอร์ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ อังกฤษ ในยูโร 2024 แม้แต่นาทีเดียว ทั้งที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เชลซี ในปีแรกที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำไปถึง 25 ประตู 15 แอสซิสต์ในทุกรายการ คว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24

หลังจบเกม แฟนบอลบนโลกโซเชียลได้แชร์คลิปจังหวะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เดินมาจับมือกับ โคล พาลเมอร์ แต่แนวรุกเชลซีแทบจะไม่สบตาด้วย จนถูกตั้งข้อสังเกตว่าเจ้าตัวไม่พอใจกุนซือ "สิงโตคำราม" ที่มองข้ามเขาไปหรือเปล่า

(ชมคลิป "โคล พาลเมอร์" ไม่สบตา "เซาธ์เกต" ที่นี่)

จากนั้น โคล พาลเมอร์ ก็โพสต์ผ่าน เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ส่วนตัว เป็นรูปที่เขานั่งอยู่บนม้านั่งสำรองข้างสนาม ติดกับ ค็อบบี เมนู มิดฟิลด์ดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ เซาธ์เกต ที่จับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จากแบ็กขวาไปเล่นมิดฟิลด์ แต่กลับบอกว่ายังหาตัวแทน คาลวิน ฟิลลิปส์ ไม่ได้

โพสต์นี้ โคล พาลเมอร์ ได้ทิ้งข้อความที่เป็นปริศนาให้แฟนบอลได้ไปคิดกันต่อว่า "เวลาของพระเจ้าดีที่สุด ไปสู่ก้าวต่อไป" ซึ่งก็มีแฟนบอลเข้ามากดถูกใจและคอมเมนต์จำนวนมาก โดยมีเสียงเรียกร้องว่าถึงเวลาที่ เซาธ์เกต ควรส่งลงสนามบ้าง

สถานการณ์ล่าสุดในกลุ่มซี แม้ อังกฤษ มี 4 คะแนน ยังเป็นทีมนำ แต่ เดนมาร์ก กับ สโลวีเนีย ก็มี 2 แต้มเท่ากัน ขณะที่ เซอร์เบีย มี 1 คะแนน ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูโร 2024 ทั้ง 4 ทีม โดยนัดสุดท้าย อังกฤษ จะพบ สโลวีเนีย และ เดนมาร์ก พบ เซอร์เบีย วันที่ 25 มิถุนายนนี้

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...