‘เซ็นทรัลพัฒนา’ ลุยมหกรรมเซลแห่งปี The Greatest Grand Sale 2024 ปลุกกำลังซื้อ

เดินหน้ากระตุ้นบรรยากาศจับจ่ายช่วงไตรมาส 2-3 อย่างต่อเนื่องในฐานะบิ๊กเพลย์เยอร์ของตลาด! บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศผนึกกำลังธุรกิจในเครือกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ

ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท จัดมหกรรมเซลกลางปีที่ดีที่สุด "The Greatest Grand Sale 2024" ระหว่างวันที่ 7 มิ.ย.-31 ก.ค. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ และดิเอสพละนาด รัชดาภิเษก 

นับเป็นพลังแห่งการรวมตัวครั้งใหญ่ในรอบปีขับเคลื่อน “เทศกาลเซลระดับชาติ” ที่บรรดานักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติต้องห้ามพลาด! ด้วยไฮไลต์ลดทั้งศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และออนไลน์ อัดฉีดส่วนลดสูงสุด 80% จาก 12,000 ร้านค้า รวมกว่า 25,000 แบรนด์

ตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยมุ่งสู่ THAILAND’S GATEWAY FOR MID–YEAR SALE ศูนย์กลางการค้าของประเทศ และเดสติเนชั่นแห่งการชอปปิงที่ดีที่สุดของเอเชียและของโลก

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ "The Greatest Grand Sale" จะช่วยกระตุ้นบรรยากาศใช้จ่าย สร้าง Momentum ให้เศรษฐกิจช่วงกลางปีคึกคักต่อเนื่อง จากโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% จาก 12,000 ร้านค้า รวมกว่า 25,000 แบรนด์ และรางวัลมากมาย มูลค่ารวมทั้งแคมเปญกว่า 15 ล้านบาท ทำให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้อย่าง “คุ้มค่า” มากที่สุดในห้วงเศรษฐกิจชะลอตัวนี้้ 

"ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคปรับลดลง จากเศรษฐกิจไทยที่ยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ และความกังวลต่อภาระค่าครองชีพที่เพิ่มขึ้น การอัดฉีดโปรโมชั่นแรงเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวช้อปอย่างคุ้มค่านำมาสู่การจับจ่าย สร้างเม็ดเงินสะพัด เป็นแรงส่งที่ดีต่อเศรษฐกิจ"

มหกรรมเซล  “The Greatest Grand Sale"  ทำมากว่า 15 ปี อย่างแข็งแกร่ง สร้างแรงกระเพื่อม (Big Impact) กระตุ้นการใช้จ่าย ตอกย้ำการเป็นเดสติเนชั่นแห่งการชอปปิงที่ดีที่สุดของเอเชียและของโลก ต่อจิ๊กซอว์อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยว และ “นักช้อป” มาใช้จ่ายมากขึ้นด้วยความพร้อมของสินค้าและ "อีเวนต์" กว่า 365 งานทั่วประเทศตลอดแคมเปญสร้างสีสัน!

ทั้งนี้ แนวโน้มท่องเที่ยวไทยไตรมาส 2 เป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวเอเชีย เช่น จีน อินเดีย และตะวันออกกลาง เช่น ซาอุดิอาระเบีย การ์ตา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นิยมเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย การปักหมุดไทยเป็น  The Best Shopping Destination ในช่วงโลว์ซีซั่นด้วยบิ๊กแคมเปญนี้จะมีส่วนช่วยผลักดันตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติเยือนไทยปีนี้ทะลุ 38 ล้านคน ตามเป้าหมายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)

เพื่อสร้างการรับรู้ต่อเทศกาลแกรนด์เซล “The Greatest Grand Sale 2024” เซ็นทรัลพัฒนาได้ดำเนินกลยุทธ์ Co-creation Music Marketing เพื่อสร้าง Emotional Connection เข้าถึงทุกเพศ ทุกวัย สร้างสีสันความสุข โดยมี แอลลี่-อชิรญา นิติพน ตัวแทน Young Generation ร่วมคอลแลปถ่ายทอดความสนุก ในเพลง “หนูรักแกรนด์เซล” ปล่อยสเต็ปแดนซ์สุดคิวท์ คอนเซปต์ “ถ้าหนูเสียตังค์ หนูต้องได้ของเซล” สร้าง Vibe สนุกสนาน เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ภาพลักษณ์แคมเปญสมัยใหม่อีกด้วย 

ทางด้าน ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า เซ็นทรัลรีเทล มุ่งกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของคนไทยเพื่อผลักดันเศรษฐกิจในภาพรวมเติบโตขึ้นอย่างยั่งยืน จากสัญญาณบวกในไตรมาสแรกที่ผ่านมา พบว่าจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นถึง 44% และมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายมากขึ้น โดย นักท่องเที่ยว 3 ลำดับแรกที่ใช้จ่ายสูงสุดที่ห้างร้านในเครือเซ็นทรัล รีเทล คือ นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย จีน และ ตะวันออกกลาง

"The Greatest Grand Sale  จะเป็นอีกหนึ่งสีสันที่ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ"

 ปีนี้เซ็นทรัล รีเทล ขนทัพ 11 ธุรกิจในเครือ กว่า 1,200 ร้านค้า รวมมากกว่า 18,000 แบรนด์ ส่งมอบประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างให้นักช้อปอย่างครบครันและคุ้มค่าบนแพลตฟอร์มออมนิแชแนลของเซ็นทรัล รีเทล ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์  รับส่วนลดสูงสุด 80% สำหรับสมาชิก The 1 รับสิทธิพิเศษเพิ่ม อาทิ 1,000 คะแนน รับส่วนลดเพิ่ม 150 บาท พิเศษลูกค้าบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แลกรับเครดิตเงินคืน หรือบัตรของขวัญสูงสุด 20% 

นอกจากนี้ สามารถรวบรวมใบเสร็จจากร้านค้าในเครือลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท เช่น ลุ้นแพ็กเกจห้องพัก Andaz Macau บัตรรับประทานอาหารจาก Galaxy Macau™+ บัตรกำนัลในเครือเซ็นทรัล และเซ็นทรัลรีเทล รับ  E-voucher ชาร์จรถไฟฟ้าฟรี 1 ชั่วโมง  7.7 อิ่ม คุ้ม ฟิน กับคูปองส่วนลดแลกซื้อเมนูพิเศษเพียง 77 บาท Top Spender รับแหวนเพชร เป็นต้น  

ส่วนอีเวนต์ไฮไลต์กว่า 365 งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ มหกรรม “The Greatest Grand Sale” รวมสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ ในราคาพิเศษ บนพื้นที่ของศูนย์ 21 สาขา รวมกว่า 10,000 ตร.ม. “Central Group Expo” รวมสินค้าทุกกลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัล และ “Sale events” พบศิลปินต่างๆ และ “Sales Pop-up Store” จากแบรนด์มากมาย

สำหรับเครือข่ายพันธมิตรแกรนด์เซลในรอบปีของกลุ่มเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล นำโดย ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลพัฒนา, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์, ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG), เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, โรบินสันไลฟ์สไตล์, ท็อปส์แคร์, ท็อปส์วีต้า, เพ็ทแอนด์มี, เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และ The 1 พร้อมด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, Galaxy Macau™, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตคาร์ดเอกซ์ และบัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตธนาคารออมสิน, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิต ทีทีบี (บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรเครดิตธนชาต), บัตรเครดิตยูโอบี

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...