ANAN แจ้งยกเลิกประชุมผู้ถือหุ้นกู้ 5 รุ่น เหตุไม่จำเป็น - ปลดเครื่องหมาย RI

สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย (ThaiBMA) รายงานว่าได้ปลดเครื่องหมาย  Request Information (RI) หุ้นกู้   ANAN247A , ANAN251A , ANAN251B, ANAN256A และ ANAN261A  เนื่องจากผู้ออกตราสารหนี้ ได้แจ้งยกเลิกการปิดสมุดทะเบียนเพื่อจัดประชุมผู้ถือหุ้นกู้

 

ทั้งนี้เนื้อหาในหนังสือที่ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ แจ้งกับสมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย ระบุว่า ตามที่บริษัท ได้มีจดหมายเลขที่ ADC 030/2567 ถึงฝ่ายขึ้นทะเบียนตราสารหนี้ สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย เรื่องแจ้งปิดสมุดทะเบียนผู้ถือหุ้นกู้เพื่อกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นกู้ที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุม และกำหนดการจัดประชุมผู้ถือหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2567 ของหุ้นกู้ทั้ง 5 รุ่น ได้แก่ ANAN247A , ANAN251A , ANAN251B , ANAN256A และ ANAN261A ซึ่งบริษัทได้แจ้งแก่นายทะเบียนหลักทรัพย์ เพื่อขอให้ปิดสมุดทะเบียน (XM) ผู้ถือหุ้นกู้นั้น

ปัจจุบันบริษัท  ไม่มีความจำเป็นในการขอปิดสมุดทะเบียน (XM) ผู้ถือหุ้นกู้ และไม่มีความจำเป็นในการจัดประชุมผู้ถือหุ้นกู้แล้ว จึงขอแจ้งกับฝ่ายขึ้นทะเบียนตราสารหนี้ สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย ในการยกเลิกการปิดสมุดทะเบียน (XM) และยกเลิกการจัดประชุมผู้ถือหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2567 ซึ่งเดิมระบุว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 27 มิถุนายน 2567

 

 

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...