โค้ก คิกออฟ 'Coca‑Cola Foodmarks' ไทยแห่งแรกในภูมิภาค จับคู่น้ำดำ-สตรีทฟู้ด

ธนพร โฆสิตาภัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธุรกิจพาณิชย์ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าโคคา-โคล่า กล่าวว่า นโยบายของ ไทยน้ำทิพย์ ได้สนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ร้านค้าพันธมิตร ผ่านการร่วมมือกับ โคคา-โคล่า ประเทศไทย จึงจัดแคมเปญระดับโลก “Coca‑Cola” Foodmarks" เปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาค เพื่อร่วมปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ “โค้ก” ในย่านสตรีทฟู้ดทั่วประเทศ

สำหรับกิจกรรมนี้ที่ร่วมปักหมุดแลนด์มาร์กร้านอร่อยซ่าคู่ “โค้ก” ในย่านสตรีทฟู้ดดังในหัวเมืองใหญ่ ร่วมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายเพื่อสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหาร

พร้อมกันนี้ ได้ดึงพันธมิตรร้านสตรีทฟู้ดร่วมแคมเปญรวมแล้วกว่า 70 ร้าน ในย่านบรรทัดทอง ซึ่งเป็นแหล่งสตรีทฟู้ดชื่อดังของกรุงเทพฯ และร้านอาหารในหัวเมืองใหญ่ ทั้งในนิมมาน เชียงใหม่ และที่นครราชสีมา เพื่อทำให้ร้านค้าสร้างยอดขายเติบโต พร้อมทำให้ผู้ประกอบการเพิ่มจำนวนลูกค้าเข้าร้านเพิ่มขึ้น 20% ตลอดแคมเปญนี้

“ไทยน้ำทิพย์ ยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการร้านค้าร้านอาหารท้องถิ่นเป็นอีกหนึ่งกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัท โดยนโยบายของบริษัทต้องการการสนับสนุนธุรกิจร้านค้าร้านอาหารให้มียอดขายเพิ่มขึ้น ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและสื่อสนับสนุนในร้าน"

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา ไทยน้ำทิพย์ ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ร้านพันธมิตรมาตลอด ผ่านการร่วมมือกับโคคา-โคล่า ประเทศไทย เช่น สนับสนุนสื่อส่งเสริมการขาย สัญลักษณ์ Foodmarks ณ จุดขาย สิทธิประโยชน์และโค้ดส่วนลดสำหรับร้านค้าผ่านบริการฟู้ดเดลิเวอรี่

อีกทั้งได้ร่วมมือกับเซเลบริตี และ KOLs สร้างคอนเทนต์โปรโมทแคมเปญ จัดกิจกรรมพิเศษกับผู้บริโภค พร้อมสื่อสนับสนุนทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ร่วมสร้างการรับรู้และคาดว่าจะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคจำนวนกว่า 26 ล้านคน ทั่วประเทศ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...