'คู่หู' เกมเมอร์! ส่องสเปก 'Arctis Nova 5 Series' หูฟังเกมตัวจบงบ 5 พันกว่า

SteelSeries ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับเกมและอุปกรณ์ Esports ได้พัฒนาและเปิดตัวหูฟังเกมซีรีส์ Arctis Nova 5 Series ที่มาพร้อมกับ Nova 5 Companion App รายแรกของโลก

หูฟัง Arctis Nova ได้รับรางวัลชนะเลิศ Arctis Nova ทีมงานออกแบบและวิศวกรมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ โดยมีเป้าหมายนวัตกรรมใหม่ 3 ประการ ได้แก่ สร้างคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเกมบน PlayStation และ Xbox พัฒนาหูฟังเกมมิงไร้สายระดับพรีเมียมแต่ราคาเข้าถึงได้ และช่วยให้เกมเมอร์เล่นได้นานขึ้น จึงได้พัฒนาออกมาเป็น Arctis Nova 5 และ Nova 5 Companion App นับเป็นแอปฯ แรกสำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิงที่ให้ผู้เล่นเข้าถึงโปรไฟล์เสียงที่ปรับแต่งได้มากกว่า 100 รูปแบบ รองรับการสลับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ High-Speed ได้ทั้ง WiFi 2.4GHz และ Bluetooth 5.3 ได้พร้อมๆ กันเพียงแค่แตะปุ่ม และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่า 60 ชั่วโมง ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้

ด้านคุณภาพเสียงซึ่งเป็นตัวแปรของความได้เปรียบสำหรับเกมเมอร์ "SteelSeries" เป็นผู้นำในการสร้างอุปกรณ์เล่นเกมที่กำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมและเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังกีฬา Esports มานานกว่าสองทศวรรษ ในขณะที่เกมกำลังเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง SteelSeries จึงเน้นไปที่ประสบการณ์ของผู้เล่นเกมเป็นสำคัญ และเป็นผู้นำในการกำหนดไลฟ์สไตล์การเล่นเกม ณ เดือนมกราคม 2567 มีผู้เล่นเกมมากกว่า 3,400 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งนับรวมจากหลายช่องทางได้แก่ การเล่นเกมบน PC 887 ล้านคน, PlayStation 334 ล้านคน, Nintendo 247 ล้านคน, Xbox 227 ล้านคน และบนสมาร์ทโฟน 2,800 ล้านคน และโดยปกติผู้เล่นเกมจะเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม

"หูฟัง Arctis Nova 5" ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมคอนโซลบน PlayStation, Nintendo Switch, Xbox, PC และสมาร์ตโฟน

สเปกและฟีเจอร์เด่นของ Arctis Nova 5 Series

  • The Nova 5 Companion App เปิดตัวแอปฯ ที่ปฏิวัติวงการที่มีโปรไฟล์ปรับแต่งเสียงเฉพาะสำหรับเกมให้เลือกมากกว่า 100 รูปแบบ ซึ่งได้สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันและปรับแต่งเป็นพิเศษให้เหมาะกับแต่ละเกมโดยวิศวกรเสียงผู้เชี่ยวชาญด้าน Esports และนักพัฒนาเกม เกมเมอร์เปลี่ยนเสียงได้แบบเรียลไทม์ระหว่างการเล่นโดยไม่ต้องออกจากเกม เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน และคุณยังฟังโปรไฟล์เสียงที่ถูกปรับแต่งอย่างเฉียบคมสำหรับเกมยอดนิยมอย่าง Fortnite, Apex Legends, Minecraft, Valorant, League of Legends และอื่นๆ
  • ไดรเวอร์แม่เหล็ก Neodymium (Neodymium Magnetic Drivers) เกมเมอร์จะได้ยินทุกเสียงอย่างชัดเจนด้วยเสียงที่มีรายละเอียดสูงตั้งแต่เสียงสูงที่ชัดใส เสียงกลางที่แม่นยำ และเสียงเบสที่นุ่มลึก ไดรเวอร์แม่เหล็ก Neodymium ที่ออกแบบเองนี้ผลิตจากโลหะหายาก เพื่อประสบการณ์เสียงในขณะเล่นเกมหรือขณะฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ
  • เชื่อมต่อไร้สาย สลับโหมดได้อย่างรวดเร็ว (Quick-Switch Wireless) รับสายได้อย่างง่ายดายขณะเล่นเกม ด้วยการสลับความเร็วสูง WiFi 2.4GHz ไปเป็น Bluetooth 5.3 เพียงแค่แตะปุ่ม ในขณะที่เล่นเกมการเชื่อมต่อมือถือจะอยู่ในโหมดสแตนด์บายเพื่อให้รับสายได้ คงค่า Fortnite EQs อยู่บนแบนด์วิดท์ 2.4GHz โดยไม่กระทบโปรไฟล์เสียงบลูทูธ
  • การเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-Platform Gaming) USB-C Dongle ขนาดกะทัดรัดช่วยให้เกมเมอร์สลับเครื่องเล่นได้อย่างง่ายดาย รองรับ PlayStation, Switch, Xbox, PC, Smart TV, Meta Quest, อุปกรณ์พกพา รวมถึงสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตที่รองรับ USB-C
  • ไมโครโฟน ClearCast 2.X (ClearCast 2.X Mic) แบนด์วิดท์ 2 เท่า, ความคมชัด 2 เท่า ไมโครโฟน ClearCast จาก SteelSeries มาพร้อมชิปเซ็ตแบนด์วิดท์สูงใหม่ที่รองรับเสียง 32KHz/16Bit ให้การสื่อสารที่ชัดเจน เกมเมอร์เพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้นด้วย Sonar AI-Powered Noise Cancellation บนเครื่อง PC เพื่อลดเสียงรบกวนการสื่อสารไปพร้อมกันทั้งสองทาง ด้วยการออกแบบเฉพาะที่สามารถเลื่อนไมโครโฟนเพื่อเก็บในบริเวณที่ครอบหู (earcup) ได้อย่างลงตัว เพื่อความสะดวกในการพกพาไปได้ทุกที่
  • เล่นเกมไร้สายได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 60 ชั่วโมง (60+ Hours of Wireless Gaming) อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 60 ชั่วโมงเท่ากับชาร์จเต็มครั้งเดียวใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อวันเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน การชาร์จอย่างรวดเร็วด้วย USB-C ในเวลาเพียง 15 นาที ช่วยให้ใช้งานได้อีก 6 ชั่วโมง
  • ชุดซอฟต์แวร์เสียงโซนาร์ (Sonar Audio Software Suite) EQ พาราเมตริกระดับมืออาชีพตัวแรก ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ เพื่อให้ชาร์จหูฟังได้อย่างรวดเร็ว และมอบความสามารถไร้ขีดจำกัดในการควบคุมเสียงทั้งในระหว่างเกม การแชทเป็นทีม และไมโครโฟน Sonar ช่วยให้เกมเมอร์ปรับความถี่ของเสียงเพื่อให้ได้ยินเสียงที่สำคัญที่สุด

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Arctis Nova 5 Wireless (สำหรับ PC เวอร์ชั่น) ราคา 5,490 บาท
  • Arctis Nova 5P/5X Wireless (5,590 บาทสำหรับ PlayStation และ Xbox เวอร์ชั่น) ราคา 5,590 บาท
  • SteelSeries Sonar Audio Suite ดาวน์โหลดฟรีได้ที่: SteelSeries.com/gg/sonar

วางจำหน่ายที่ SteelSeries Official Store บน Shopee, Lazada, JIB, IT CITY, Banana, Advice, I Have CPU, Speed Computer, PowerBuy, PowerMall, Dotlife, King Power, Mercular, 425 Degree และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

‘ไต้ฝุ่นยางิ’ ทำ ‘เศรษฐกิจเวียดนาม’ เสียหายกว่า 5 หมื่นล้านบาท

สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า พายุไต้ฝุ่นยางิ ถล่มเมียนมา เวียดนาม ลาว และไทยด้วยกำลังลมที่แรงมาก และทำใ...

ท่วมหนักสุด 'ในรอบ 3 ทศวรรษ' พายุบอริสถล่มยุโรป ผลกระทบจากโลกร้อน

จากหย่อมความกดอากาศต่ำที่ชื่อว่า “พายุบอริส” ส่งผลให้มีฝนตกหนักจากออสเตรียไปจนถึงโรมาเนีย จนเกิด “น้...

ฮามาสโวความสามารถสูง ทำสงครามกาซาต่อได้แม้สูญเสีย

นายโอซามา ฮัมดัน ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอเอฟพี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่นครอิสตันบูลของตุรกี ระบุ “ขบวนก...

สงครามสู้ฮามาสและยอดส่งออกร่วง กดดันจีดีพี ‘อิสราเอล’ Q2 ให้โตเพียง 0.7%

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานว่า การเติบโตทางเศรษฐกิจของอิสราเอลในไตรมาสที่สองชะลอตัวมากกว่าที่คาดการณ์ไ...