แฉฉบับแดนผู้ดี "มอร์แกน" แสบจัดกวักมือเรียก "ซานโช" สาวไส้ "เทน ฮาก" ตามรอย "โรนัลโด"

เรียกได้ว่าเป็นรายการแฉ ฉบับแดนผู้ดี เลยก็ว่าได้ "เพียร์ส มอร์แกน" พิธีกรคนดังชาวอังกฤษ ตกเป็นข่าวชวน "จาดอน ซานโช" ปีกเอาแต่ปรับตัว "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกมาสาวไส้ "เอริก เทน ฮาก" กุนซือของทีม

วันที่ 5 ก.ย. 66 เรียกได้ว่าเป็นรายการแฉ ฉบับแดนผู้ดี เลยก็ว่าได้ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังชาวอังกฤษ ที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ตกเป็นข่าว ยกมือดัก กวักมือเรียก จาดอน ซานโช ปีกเอาแต่ปรับตัวไปวันๆ ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสาวไส้ เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมชาวเนเธอร์แลนด์

เป็นที่เข้าใจกันว่า เอริก เทน ฮาก ตอบตรงๆ หลังถูกนักข่าวถามตรงๆ ว่าสาเหตุที่ จาดอน ซานโช ถึง ไม่มีชื่อในเกมบุกไปพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม 1-3 เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตัวเขาระบุว่าเป็นเพราะนักเตะไม่สามารถซ้อมได้ถึงในระดับที่คาดหวัง ก่อนที่นักเตะจะแชร์โพสต์ข่าวนี้จากข่าวที่พบเห็นและสวนคืนว่าสิ่งนั้นมันไม่เป็นอย่างจริง ทำให้ในแคมป์ของ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กลับมาลุกเป็นเปลวไฟสว่างโชติช่วงในเชิงลบอีกครั้ง

ล่าสุด เพียร์ส มอร์แกน ที่เคยดึง คริสเตียโน โรนัลโด สตาร์คนดังคับโลกชาวโปรตุเกส ออกมาทิ้งบอมบ์สุดเดือดดาลใส่ เอริก เทน ฮาก มาแล้ว ก่อนที่จะถูกฉีกสัญญาหลังกับบทสัมภาษณในแง่ลบของผู้จัดการทีมและสโมสร ซึ่งทาง เพียร์ส มอร์แกน ก็ขอโหนกระแสความบาดหมางพากษ์ใหม่ในจากซีรีส์แห่งบ้าน โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ด้วยการทวีตข้อความว่า "สวัสดี จาดอน (ซานโช) มาออกรายการ @PiersUncensored สิ เดี๋ยวผมจะช่วยพาคุณหลุดจากฝันร้ายของ เอริก เทน ฮาก เอง"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...