ตระบัดสัตย์นี่หว่า เปิดประโยคเดือด "ซูเนสส์" ถึง "ซาลาห์" ปมอยากย้ายไปลีกซาอุฯ เอเย่นต์สวนทันที

เปิดประโยคเดือด "แกรม ซูเนสส์" ถึง "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ตัวรุกเลือดมัมมี่ ที่มีข่าวอยากย้ายไปลีกซาอุฯ สวนทางกับเอเย่นต์นักเตะที่ออกมาเคลื่อนไหว

วันที่ 2 ก.ย. 66 เรียกได้ว่าเปิดวอร์ใส่กันซะแล้ว เปิดประโยคเดือด แกรม ซูเนสส์ กูรูลูกหนังชื่อดัง ถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกคนสำคัญชาวอียิปต์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เยอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมนี ที่มีข่าวอยากย้ายไปลีกซาอุดีอาระเบีย สวนทางกับเอเย่นต์นักเตะที่ออกมาเคลื่อนไหวตอบโต้ตรงกันข้าม

เป็นที่เข้าใจกันว่า ช่วงท้ายตลาดซื้อขายนักเตะนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ อัล อิตติฮัด ที่พร้อมทุ่มค่าตัว 200 ล้านปอนด์ พร้อมด้วยค่าแรงสุดงามที่มิอาจปฏิเสธได้ ซึ่งนักเตะยังสงวนท่าทีไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไรนัก แต่ด้วยท่าทีแบบนั้นทำให้ แกรม ซูเนสส์ ออกมาฟันธงว่านักเตะอยากย้ายไปรับทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็มหลังได้แชมป์มาแล้วทุกรายการ

ทั้งนี้ แกรม ซูเนสส์ ออกมากล่าวว่า "เขา (โมฮาเหม็ด ซาลาห์) ได้รับความสนใจจากลีกซาอุดีอาระเบีย ทั้งเขาและเอเย่นต์ไม่ออกมาสยบข่าวลือให้เด็ดขาด ผมคิดว่าลึกๆ แล้วเขาอยากจะย้ายออกไปยังลีกที่เรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา" จากนั้น รามี อับบาส เอเย่นต์ของนักเตะก็ออกมาสวนกลับว่า "ถ้าเราจะตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาคงไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหรอก เขายังคงมุ่งมั่นและต้องการประสบความสำเร็จกับทีมต่อไป"

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...