หมูกระทะเยียวยาทุกสิ่ง บาร์บีคิวพลาซ่า ต่อยอดสู่เสื้อลายอาหารรับสงกรานต์

“เสื้อลายดอก” ถือเป็นแฟชั่นไอเทมรับซัมเมอร์ที่ใส่สวมใส่กันทั้งครอบครัว รวมถึงใส่ไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ให้ฉ่ำๆ แบรนด์ดังอย่างร้านอาหารปิ้งย่าง “บาร์บีคิวพลาซ่า” จึงไม่พลาดที่จะอินเทรนด์ด้วยการขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบอกต่ออัตลักษณ์ความเป็นไทยของเสื้อลายดอก โดยนำเอาเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่าต่าง ๆ ได้แก่ บาร์บีกอน คามะจัง หมูกลม กะหล่ำปลี และข้าวกระเทียม มาออกแบบให้เป็นลายใหม่สุดน่ารัก

ทั้งนี้ บาร์บีคิวพลาซ่า ที่มีจุดแข็งในการเป็นแหล่งสังสรรค์ความสุขผ่านมื้ออาหาร สร้างความสนุกสนานร่วมกันของครอบครัว ด้วยเมนูฮิตที่ไม่ว่าจะอารมณ์ไหน เทศกาลไหน ๆ จะสุขหรือจะเศร้า ก็ต้องฉลองหมูกระทะกัน เพราะเราเชื่อว่าหมูกระทะจะเยียวยาทุกอย่าง ได้เดินหน้าลุยกลยุทธ์ Collaboration ชวนแบรนด์ไทยสุดชิค INTHAI ของ “มายด์–อารียา บุญช่วยแล้ว” นำเอาเอกลักษณ์งานหัตถกรรมไทยมาประยุกต์ ผสมผสานให้ทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

นอกเหนือจากเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่าแล้ว แบรนด์ต้องการสื่อสารให้เห็นถึงวัฒนธรรมในท้องถิ่นของประเทศไทยในแต่ละภาคด้วย จึงนำองค์ประกอบของแต่ละภาคมาเพิ่มเติมในลายลงไป ทำให้แพทเทินลายดอกที่ออกมานั้นไม่เหมือนใคร แถมยัง Customize ความหมายของสีให้แต่ละภาคอีกด้วย ซึ่งเสื้อลายดอกเหล่านี้จะไปอยู่บนตัวแทนของบาร์บีคิวพลาซ่ากว่า 150 สาขาทั่วประเทศ นั่นคือ บาร์บีกอน ที่อยู่บริเวณหน้าสาขาทั้งหมด โดยออกแบบลายผ้าทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน

-ประจำทางภาคเหนือมาเป็นลวดลายในเสื้อ ให้กับบาร์บีกอนที่ประจำอยู่ภาคเหนือ

-ภาคใต้ : ใช้สีน้ำเงินเป็นตัวแทนของสีน้ำทะเล และนำเรือกอและที่เป็นเอกลักษณ์ประจำทางภาคใต้มาเป็นลวดลายในเสื้อ ให้กับบาร์บีกอนที่ประจำอยู่ภาคใต้

-ภาคกลาง : ใช้สีเหลืองเป็นตัวแทนของรวงข้าว และนำรวงข้าวที่เป็นเอกลักษณ์ประจำทางภาคกลางมาเป็นลวดลายในเสื้อ ให้กับบาร์บีกอนที่ประจำอยู่ภาคกลาง

-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : ใช้สีแดงเป็นตัวแทนของบุญบั้งไฟ และนำบุญบั้งไฟที่เป็นเอกลักษณ์ประจำทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาเป็นลวดลายในเสื้อ ให้กับบาร์บีกอนที่ประจำอยู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นับเป็นอีกความเคลื่อนไหวของแบรนด์ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ที่ร่วมส่งความสุขให้ทุกท่านทั่วประเทศ ผ่านเสื้อลายดอก เพื่อมอบความสดชื่น สดใส รับวันสงกรานต์ สวัสดีปีใหม่ไทย ๒๕๖๗

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...