'Mercan Group' แนะโปรแกรมลงทุน เพื่อสร้างโอกาสที่ดีกว่าให้ผู้ประกอบการไทย

เมอร์แคน กรุ๊ป เมอร์แคน สยาม และบริษัทเอกธนาเซอร์วิสเซส ได้จัดงาน “Invest in Portugal- The Success Story of Mercan Group” เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา ภายใต้การสนับสนุนของสถานเอกอัครราชทูตโปรตุเกสประจำกรุงเทพฯ และ AICEP Portugal เพื่อนำเสนอและแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนในโปรตุเกสแก่ผู้บริหารระดับสูงและผู้ประกอบการไทย 

นำโดย วาชกู คาร์วัลยอซา คอสต้า รองหัวหน้าคณะทูต, อะฟอนโซ ดูอาร์เต้ ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจและการค้า และ ผู้อำนวยการ AICEP Portugal Global, เจอร์รี่ มอร์แกน ผู้ก่อตั้งและ CEO ของเมอร์แคน กรุ๊ป,จัสมิน ดัง ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลก พร้อมด้วยเอกธนา ฝ่ายซ้ายคราม กรรมการผู้จัดการ และโศรยา บุนนาค รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทเอกธนาเซอร์วิสเซสตัวแทนอย่างเป็นทางการประจำประเทศไทย ได้ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกว่าร้อยคนอย่างอบอุ่น

งานนี้ อะฟอนโซ ดูอาร์เต้ ที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจและการค้า และ ผู้อำนวยการ AICEP Portugal Global ได้นำเสนอข้อดีของการลงทุนในโปรตุเกสหลายประการ อาทิ โปรตุเกสเป็นประเทศที่ปลอดภัยที่สุดอันดับที่ 7 ของโลก เป็นประเทศที่ดีที่สุดอันดับที่ 10 ของโลกสำหรับชาวต่างชาติ ทั้งยังเป็นประเทศที่เปิดรับการลงทุนโดยตรงจากต่างชาติ (FDI) มากเป็นอันดัน 2 ในบรรดาสมาชิกองค์การเพื่อความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา (OECD) และเป็นประเทศที่มีโครงสร้างพื้นฐานดีเป็นอันดับที่ 21 ของโลกในปี 2562 จากทั้งหมด 141 ประเทศ

จากนั้นเจอร์รี่ มอร์แกน ผู้ก่อตั้งและ CEO ของเมอร์แคน กรุ๊ป และ Mercan Properties บริษัทสัญชาติโปรตุเกสภายใต้กลุ่มบริษัทเมอร์แคน ได้นำเสนอว่า บริษัทมีแบรนด์โรงแรมระดับ 5 ดาว และ 4 ดาว ร่วมพาร์ตเนอร์มากกว่า 30 แบรนด์ อาทิ Marriott, Hilton, และ IHG Hotel & Resorts ทั้งยังมีโรงแรมระดับห้าดาวที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและดำเนินการในขั้นตอนต่างๆ อีกมากมาย เช่น Hard Rock Hotel Algarve, Alvor Beach Resort และ Bridgeview Gaia Hotel

มอร์แกนยังได้นำเสนอ Mercan Hospitality Fund ให้กับนักลงทุนชาวไทย ซึ่งกองทุนดังกล่าว เป็นกองทุนเชิงพาณิชย์ที่จัดตั้งขึ้นสำหรับนักลงทุนที่สนใจโกลเด้นวีซ่าของโปรตุเกส โดยนักลงทุนสามารถลงทุน 500,000 ยูโร ในโครงการด้านบริการต่าง ๆ ของเมอร์แคน เป็นเวลา 6 ปี ซึ่งรับประกันผลตอบแทนที่ 2% ต่อปี พร้อมได้สิทธิประโยชน์ในการเข้าพักฟรีในโรงแรมภายใต้เครือเมอร์แคน กรุ๊ป ในเมืองปอร์โต เมืองลิสบอน และเมืองอัลการ์ฟ เป็นเวลา 7 วัน

นอกจากนี้ นักลงทุนและสมาชิกในครอบครัว รวมถึงคู่สมรส คุณพ่อคุณแม่ของคู่สมรสจะได้บัตรประชาชนโปรตุเกสภายในเวลาหนึ่งปีถึงหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งสามารถเดินทางเข้าออกในกลุ่มเช็งเก้น และอีก 191 ประเทศทั่วโลกโดยไม่ต้องขอวีซ่า เมื่อลงทุนครบ 5 ปี ก็จะได้พาสปอร์ตโปรตุเกสซึ่งทรงอิทธิพลอันดับ 3 ของโลก และสามารถที่จะย้ายถิ่นฐาน ทำงาน ลงทุน ซื้อบ้าน ให้ลูกไปเรียนที่กลุ่มประเทศยุโรปได้ทั้งหมด

ปัจจุบัน มีนักลงทุนทั่วโลกเกือบ 4,000 รายที่ตัดสินใจลงทุนในเครือโรงแรมเมอร์แคน ผ่านโครงการโกลเด้นวีซ่า (Golden Visa Portugal) และโปรแกรมลงทุนในโปรตุเกสของเมอร์แคน

ทั้งนี้ เมอร์แคน กรุ๊ป เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการย้ายถิ่นฐานชั้นนําระดับโลก ซึ่งเชี่ยวชาญในการจัดหาโซลูชันสําหรับรายบุคคล ครอบครัว และนักธุรกิจ โดยเมอร์แคนกรุ๊ปเป็นธุรกิจที่มีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมนี้ และมีชื่อเสียงในด้านการให้คําแนะนําจากผู้เชี่ยวชาญและสนับสนุนลูกค้าจากทั่วโลกเป็นอย่างดี

หากสนใจลงทุนโกลเด้นวีซ่าโปรตุเกส ติดต่อบริษัทเอกธนาเซอร์วิสเซส  www.ekthana.com, line@ekthanaservice, 065 065 9421126 , 084-269-5964

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...