ระทึก “โรมาโน” แบโผ “แมนยูฯ” เล็งเสริม “5 เป้าหมาย” เตรียมวุ่นวายตลาดซัมเมอร์

ฟาบริซิโอ โรมาโน ออกมาเปิดเผย 5 แข้งเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดหน้าร้อนหลังจบฤดูกาล

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ฟาบริซิโอ โรมาโน สายข่าวมือฉมังได้ถูกเชิญให้ไปออกรายการยูทูบของ เดอะ ยูไนเต็ด สแตนด์ (The United Stand) หนึ่งในคอมมิวนิตี้แฟนคลับปิศาจแดงที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก โดยนอกเหนือจะอัปเดตเกี่ยวกับ เฟรงกี เดอ ยอง, โยชัว คิมมิช, ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ และสัญญาของ เอริก เทน ฮาก แล้ว ตัวเขาได้ออกมาเปิดเผยเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสรในช่วงตลาดนักเตะถัดไปด้วย

นักข่าวชาวอิตาลียืนยันว่าทีมงานแมวมองของ แมนยูฯ เป็นแฟนตัวยงของ เยเรมี ฟริมปง แบ็กขวาที่กำลังโชว์ฟอร์มติดลมบน พา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ของ ชาบี อลอนโซ ถือสถิติไร้พ่ายทั้งใน บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ยูฟ่า ยูโรปาลีก มากไปกว่านั้นการที่แนวรับชาวฮอลแลนด์มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,546 ล้านบาท) ยิ่งเพิ่มโอกาสที่เราจะได้เห็นเขาย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวทีการแข่งขันอันเป็นความฝันสูงสุดของตัวนักเตะ

นอกเหนือจาก ฟริมปง แล้ว โรมาโน ยังได้ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพอีก 4 ราย ได้แก่ อันโตนิโอ ซิลวา เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวโปรตุเกสของ เบนฟิกา, เอ็ดมงด์ ตัปโซบา ปราการหลังร่างยักษ์ของทัพห้างขายยา, ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ตัวรับสารพัดประโยชน์จาก นีซ สโมสรของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส และสุดท้ายก็คือ เลนี โยโร ดาวรุ่งเลือดน้ำหอมจาก ลีลล์ ที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากเวที ลาลีกา สเปน

คำแถลงปฏิเสธความรับผิดชอบ: ลิขสิทธิ์ของบทความนี้เป็นของผู้เขียนต้นฉบับ การเผยแพร่ซ้ำบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้นและไม่ถือเป็นคำแนะนำในการลงทุน หากมีการละเมิดกรุณาติดต่อเราทันที เราจะทำการแก้ไขหรือลบตามความเหมาะสม ขอบคุณ



หมวดเดียวกัน

ระเบิด ‘เพจเจอร์’ เทคโนโลยียุคเก่าที่กลับมาได้รับความนิยมในวงการแพทย์

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ความเป็นที่นิยมของ “โทรศัพท์มือถือ” จนกลายเป็นเครื่องมือสื่อสารหลักของโล...

เปิดเหตุผล 'ไปรษณีย์ไทย' ทำไมโดดร่วมสมรภูมิ 'เวอร์ชวลแบงก์'

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ก.ย.) เป็นวันปิดรับคำขออนุญาตจัดตั้ง ธนาคารพาณิชย์ไร้สาขา (เวอร์ชวลแ...

แกะกล่อง 'iPhone 16' และ 'iPhone 16 Pro Max' ส่องจุดเด่น มีลูกเล่นอะไรใหม่

แกะกล่องเป็นกลุ่มแรกๆ กับ iPhone 16 และ iPhone 16 Pro Max ที่วันนี้ KT Review จะพาไปดูว่าหนึ่งรุ่นเร...

‘ไมโครซอฟท์ - กูเกิล’ มอง ‘Digital Trust’ วาระท้าทาย ชีวิตบนโลกดิจิทัล

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน “60 Years OF EXCELLENCE” ฉลองครบรอบ 60 ปี เชิญผู้นำจา...